“บิ๊กยอด” ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ตรวจจุด ว.43 คัดกรองโควิด-19 พื้นที่ สภ.ลำลูกกา, สภ.คลองสิบสอง ป้องกันประชาชนและแรงงานต่างด้าวเดินทางข้ามจังหวัด โดยไม่ได้รับอนุญาต

วันที่ 14 ส.ค.2564เวลา 20.30 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เดินทางมาตรวจจุด ว.43 คัดกรองโควิด เพื่อป้องกันการเดินทางข้ามจังหวัดโดยไม่ได้รับอนุญาตของประชาชนและแรงงานต่างด้าว ที่บริเวณ แยกตลาดใหญ่ ถ.ลำลูกกา พบ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา, พ.ต.ท.พิเชษฐ นิธิพัฒนะ รอง ผกก.ป.ฯ กับพวก อยู่ปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว

พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้เดินทางไปตรวจจุด ว.43 เคอร์ฟิวส์ เพื่อป้องกันการออกนอกเคหสถานของประชาชนในช่วงระหว่างเวลา 21.00 – 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บริเวณหน้า รพ.ลำลูกกา ถ.คลองสิบสอง  พบ พ.ต.อ.พิษณุวัชร์ ใจการ ผกก.สภ.คลองสิบสอง พร้อมกำลัง จนท.ตร. และจนท.ฝ่ายปกครอง อยู่ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อย

พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้อบรมชี้แจงนโยบายและแนวทางการปฏิบัติของผู้บังคับบัญชา ตลอดจนกำชับการปฏิบัติของ จนท.โดยให้ถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวและให้บังคับใช้กฏหมายกับผู้เจตนาฝ่าฝืนอย่างเคร่งครัดทุกราย พร้อมกับได้มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องดื่มบำรุงกำลังให้กับ จนท.ประจำจุด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

สมชาย/อ๊อด..รายงาน

Related posts