แกะซีลหนังสือใหม่ : I’m yours ยกหัวใจให้คลั่งรักยัยเลขา , DONE FOR ME ได้โปรด…ยกโทษให้ผม , คุณนายตื่นสาย , บาร์เทนเดอร์เขย่า…รัก , บุปผาเหนือฤดูกาล , Wolf’s Glamour พันธะอันตราย , Love at first sight ปิ๊งรักยัยสวยเวอร์ , ชิมไหม หนูอร่อยมาก , ลูกมาเฟีย เมียนักเลง , หึง , หวง , ห่วง , แก้วกานต์ ,

แกะซีลหนังสือใหม่

I’m yours ยกหัวใจให้คลั่งรักยัยเลขา  นามปากกา ผลิกา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เพราะอดีตทำให้ผูกพัน แต่ปัจจุบันทำให้รักหมดใจ

              ‘พริบพราว’ พนักงานบัญชีตัวเล็กๆ ที่แทบไม่มีใครรู้จัก ต้องจับพลัดจับผลูกลายมาเลขาท่านประธานคนใหม่ ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะโชคชะตา หรือเพราะเขาเป็นคนกำหนดมาตั้งแต่แรกกันแน่

              “ทำไมคุณถึงอยากให้ฉันมาอยู่ที่นี่คะ”

              “มันคงถึงเวลาแล้วมั้ง เวลาที่เธอควรกลับมาที่ที่เธอควรอยู่ เวลาที่ฉันจะทวงทุกอย่างของฉันคืน” เขาว่าพลางจับไหล่ทั้งสองข้างของเธอให้หันมาประจันหน้ากัน

              “ฉันก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี หลายครั้งที่คุณไม่ยอมตอบคำถามฉัน หลายครั้งที่คุณเอาแต่พูดจากำกวม แล้วทุกครั้งคุณก็ทำให้ฉันสงสัย สุดท้ายฉันก็ยังไม่ได้คำตอบจากคุณ เฮ้อ! ใจคอคุณจะไม่ตอบอะไรฉันเลยใช่ไหมคะ”

              “ตอบสิ ฉันจะตอบทุกอย่างที่เธอสงสัยและอยากรู้ แต่…หลังจากที่เธอให้ในสิ่งที่ฉันต้องการแล้วเท่านั้น” เขาบอกพลางหยักยิ้มมุมปาก

              “แล้วคุณต้องการอะไร”

              “เธอไง” เขาโน้มลงมาบอกเสียงกระเส่า ทำเอาเธอถึงกับประหม่าจนต้องกัดเม้มริมฝีปากอย่างไม่รู้จะจัดการกับสถานการณ์ตอนนี้ยังไงดี โดยไม่รู้เลยว่าท่าทางของตัวเองกำลังปลุกเร้าบางอย่างในตัวเขาให้กระเจิดกระเจิง

DONE FOR ME ได้โปรด…ยกโทษให้ผม นามปากกา RIRI

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              ‘สกาย’ เด็กหนุ่มที่ชีวิตมีพร้อมทั้งครอบครัว คนรัก และเงินทอง แต่ถึงแม้ว่าชีวิตจะสวยหรูเพียงใด สกายก็ไม่อาจพบเจอกับความสุขได้ นั่นเพราะตัวเขาเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

              ทางเลือกมีเพียงสองทาง นั่นคือต่อสู้กับมันแล้วมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้ หรือเลือกที่จะทิ้งชีวิตนี้ไป เพื่อไขว่คว้าหาความสุขในโลกหน้า

              ไม่ว่าจะทางไหน…ก็ตัดสินใจยากทั้งสิ้น

คุณนายตื่นสาย นามปากกา อิสระ&ชน

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              “รอซเซ่” เด็กหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี ถูกพ่อเลี้ยงส่งกลับมาเมืองไทยตามลำพังพร้อมกับจดหมายภาษาไทยที่ตัวเอง “อ่านไม่ออก” แล้วบอกให้มาตามหา “คุณนาย”  เรื่องราวสุดวุ่นวายปั่นป่วนจึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อรอซเซ่ดันเดินไปทักคนผิด “ภทรดนัย” หรือ “คุณนาย” ตามความเข้าใจของเด็กฝรั่งลูกครึ่ง จำใจต้องเก็บเด็กฝรั่งคนนี้กลับไปเลี้ยงเป็นการชั่วคราว และกลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารักอบอุ่นหัวใจจนยากเกินกว่าที่เขาจะปล่อยให้ “เจ้าฝรั่งน้อย” หลุดลอยไปไกลเกินกว่าจะคว้า

              “ก.เอ๋ยกอไก่ ข.ไข่อยู่ในเล้า ฃ.ขวดใส่เหล้า ค.ควายไถนา ฅ.คนขึงขัง ฆ.ระฆังเป๊งเป๊ง ง.งูใจร้าย ช.ช้างเลยหนี ซ.โซ่ไม่มี ผ.ผี น่ากลัว……..”

              “เดี๋ยวๆ เมื่อคืนฉันไม่ได้สอนเธอแบบนี้นี่” ผมนั่งสำลักกาแฟจนขึ้นสมอง เมื่อเช้านี้เจ้าฝรั่งน้อยนั่งท่อง ก.ไก่ ภาคพิสดาร ไปพร้อมๆ กับกินขนมปังปิ้ง แฮม ไข่ดาวที่ผมตื่นมาทำให้แต่เช้าไปพ้อมๆ กัน

              “ก็ที่คุณนายสอนผมมันจำยากนี่ครับ ผมท่องแบบนี้ผมจำง่ายกว่า” ไอ้เจ้าฝรั่งน้อยเถียงผมอีกตามเคย

              “แล้วเธอท่องแบบนี้ฉันจะสอนเธอได้ยังไงกัน ภาษาไทยมันไม่มี ผ.ผี มันมีแต่ ผ.ผึ้ง”

              “แต่มันก็ออกเสียงเหมือนกันนี่ครับ ผ.ผีน่ากลัว ภาษาไทยมีเสียงเหมือนกันตั้งเยอะ ส.เสือ ษ.สี ศ.คอยศาลา”

              “บอกให้ท่องก็ท่องไป อย่าเถียง อย่าสงสัยมากเข้าใจมั้ย แล้วนี่ท่องสลับกันไป สลับกันมาแบบนี้ฉันก็งงไปด้วย กลับมาท่องให้ถูกเลยนะ” ผมส่ายหัวให้ไอ้เจ้าฝรั่งน้อยเจ้าปัญหาที่นั่งเอียงคอ ย่นหน้าไม่พอใจใส่ผม

บาร์เทนเดอร์เขย่า…รัก นามปากกา ระเริงเมือง

รูปแบบอีบุ๊ก

              ‘ธายุ’ ที่นอกใจพราวพิรุณ (พริตตี้ร่ายสวาท) ไรต์ได้สวมบทป๋าดันปั้น ‘ธารใส’ ขึ้นมามัดหัวใจธายุ เจ้าชายบาร์เทนเดอร์เย็นชา นิ่งขรึม มาดูกันว่า นางเอกหน้าใสจะพิชิตหัวใจธายุได้อย่างไร?

              ก็เขาทิ้งหัวใจไปตั้งแต่ทำร้ายพราวพิรุณแล้วนี่!

บุปผาเหนือฤดูกาล นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

              ฤดูกาลที่แตกต่าง ย่อมปรากฏบุปผาผลิบานหลากหลายชนิด ทว่า ‘เหลียนฉิงเซียง’ มิใช่ดอกไม้ที่ผลิบานตามฤดูกาล นางคือดอกไม้ที่ผลิบานได้ทุกฤดูกาล กลับเป็นบุรุษต่างหากที่สามารถออกมาพบนางได้เพียงฤดูกาลของตนเท่านั้น

              หนึ่งสตรี สี่เอกบุรุษ ผู้ใดจะได้ครอบครองนาง หรือแท้จริงนางครอบครองหัวใจของเขาทั้งดวง ชีวิตเรียบง่ายดำเนินไปบนเส้นทางขรุขระ ศัตรูทั้งในที่ลับและที่แจ้ง ทว่ามิเป็นอุปสรรคให้    บุปผาดอกนี้ไม่เจิดจรัส

Wolf’s Glamour พันธะอันตราย นามปากกา Frerozy

รูปแบบอีบุ๊ก

              แม่มด x หมาป่า 2021 | เมื่อตำราโบราณบ้าบอที่สืบทอดกันมาของตระกูลทำพิษ จนผูกให้ฉันกับรุ่นพี่หนุ่มสุดหล่อผู้มีความลับบางอย่างต้อง ‘ตัวติด’ กัน

              “อึ่ก แฮ่ก”

              กว่าเขาจะยอมปล่อยเรียวลิ้นเล็กและริมฝีปากอิ่มให้เป็นอิสระ ฉันก็แทบหอบกินเพราะหายใจไม่ทัน

              เขาโน้มใบหน้าคมมากระซิบข้างหูฉันจนรู้สึกขนลุกเกลียวด้วยความสยิว ทั้งยังเสียวซ่านไปหมดทั้งสรรพางค์กาย

              “เซน… พี่ขอนะ”

Love at first sight ปิ๊งรักยัยสวยเวอร์ นามปากกา พลอยแก้ว

รูปแบบอีบุ๊ก

              ‘เธอ’ ตกหลุมพรางที่เขาตามตื้อมาเนิ่นนาน จนหัวใจที่มันปิดตายไหวหวั่นเปิดใจรับรัก ‘เขา’ คือคนที่ทั้งชีวิตนับจากนี้จะฝากเขาดูแล แต่แล้วความจริงแสนปวดร้าวเปิดเผย สุดท้ายเขากลายเป็น ฆาตกร!

ชิมไหม หนูอร่อยมาก นามปากกา nutyy

รูปแบบอีบุ๊ก

              เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ความรักเริ่มต้นที่น้ำเดียว

              เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มเวอร์จิ้น ที่ต้องผันตัวเข้ามาทำงานในบาร์เกย์ชื่อดังย่านสีลม เขาต้องทำทุกอย่าง เพื่อที่จะอยู่รอดในโลกที่เลวร้ายแห่งนี้หลังจากที่ถูกพ่อและแม่ทิ้ง เขาพยายามทำทุกทางเพื่อที่จะสานต่อเจตนารมณ์และความตั้งใจเดิมของตัวเอง นั่นก็คือ ต้องการที่จะมอบครั้งแรกให้กับคนที่รักเท่านั้น

              แต่การเอาตัวรอดในสถานที่แบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเขาเกิดพลาดท่าเสียทีให้กับคนที่ต้องการจะล้วงความลับของเขา และพวกเขาทั้งคู่ก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกันทันที

ลูกมาเฟีย เมียนักเลง นามปากกา nutty

รูปแบบอีบุ๊ก

              นิยายฟิวกู๊ด นายเอกร้าย ๆ แรด ๆ ฟาดได้ฟาด พระเอกรักเดียวใจเดียว แถมยังมากับสโลแกนที่ว่า “กูอยากเป็นผู้ชายอบอุ่นอ่อนโยนให้ข้าวเหนียวคนเดียว”

              “พี่ครับ ใครจะมองไม่มองยังไง มันก็เรื่องของ เราสองคน ไม่เกี่ยวกับพี่ เข้าใจนะครับ ปล่อยผมได้รึยัง แล้วก็อีกอย่าง ถ้าสิ่งที่พี่มีเหนือผม คือการที่พี่เป็นผู้หญิง แล้วพี่ก็ใช้ความเป็นผู้หญิงของพี่มายื้อแย่งความรักของคนอื่น ผมอยากจะบอกว่า พี่ดูน่าสงสารมาก ๆ เลยนะครับ เพราะผมไม่ต้องใช้ความเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่โปรดก็พร้อมที่จะรักผมที่เป็นผม เข้าใจนะครับทีนี้ก็ปล่อยผมได้แล้ว”

              ผมสะบัดมือออกจากการจับของพี่ฟางทันที แล้วหมุนฝาขวดน้ำออก เทน้ำลงบนศีรษะพี่ฟางจนหมดขวด

              “กรี้ดดดดด!! แกทำอะไร”

              “น้ำนี่ เป็นน้ำสะอาด พึ่งซื้อมา ผมยังไม่ได้กินเลย เสียสละให้พี่แล้วกันนะ ล้างหน้าซะ บางทีพี่จะได้ตื่นมาพบความจริง ว่าโลกเขาไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ยังจะมายึดติดเรื่องผู้ชายผู้หญิงอยู่อีก ความรักไม่แบ่งชนชั้น ไม่แบ่งเพศ ไม่แบ่งพรมแดน พี่ไม่เคยได้ยินเหรอ ผมไปนะครับ ตามสบาย”

              ผมกำลังจะเดินออกไป พี่ฟางก็คว้าข้อมือผมไว้อีกครั้ง ข้างเดิมซะด้วย และเหมือนว่าจะง้างมือเพื่อตบผม เอาวะ จะสู้ จะหลบ หรือจะยอมให้ตบดีวะ ในขณะที่ผมตัดสินใจไม่ได้อยู่นั่น ก็มีมือข้างนึงมาจับมือพี่ฟางที่กำลังจะตบผมเอาไว้ โปรดนั่นเอง มาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

              “พี่ฟาง ข้าวขอโทษครับ ข้าวไม่ได้ตั้งใจทำพี่ฟางเปียกจริง ๆ นะครับ อย่าทำอะไรข้าวเลยนะครับ ข้าวกลัวแล้ว”

              ผมพูด แล้วรีบวิ่งไปหลบหลังโปรดทันที ก็นะ ผัวมาแล้ว อ้อนให้ผัวช่วย ไม่ดีกว่าเหรอจริงไหมครับ จะได้ดูเป็นคนอ่อนแอ น่ารัก น่าทะนุถนอม น่าปกป้องดูแล พึ่งพาตัวเองได้แค่ตอนอยู่คนเดียวพอ พอผัวมา พึ่งพาผัว ดูน่ารักกว่าเยอะ จริงไหมครับ

หึง ซีรีส์บำเรอใจ  นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

              อดีต…ทิพรดา เป็นนางมารร้าย ดังนั้นจึงมีโจทย์เก่าอยู่ถ้วนทั่ว โดยเฉพาะ ปริญญ์ ผู้มีความแค้นฝั่งใจถึงเหตุการณ์ที่ถูกเธอกลั่นแกล้งจนต้องพักการเรียนกลางคัน เธอจะทำอย่างไรเมื่อปัจจุบันต้องถึงเวลาชดใช้…

              “คุณมาทำอะไรดึก ๆ ดื่น ๆ เนี่ย ฉันไม่รับแขกนะ และไม่ได้เชิญคุณมาด้วย”

              ชายหนุ่มกวาดมองชุดนอนกระโปรงสั้นสุดเซ็กซี่แล้วลอบกลืนน้ำลายเอื๊อก

              “แล้วใครบอกว่าผมต้องมีคนเชิญมาด้วยล่ะ”

              เขาถอดรองเท้าผ้าใบ ถุงเท้า และเริ่มถอดเสื้อพาดบนเก้าอี้ที่มีอยู่ตัวเดียวในห้อง

              “คนทุเรศ… คุณคิดค่าเช่าห้องฉันเต็มราคา แล้วยังมาเบียดเบียนเนื้อที่ในห้องฉันอีกเนี่ยนะ”

              “เฮ้อ… คุณหาว่าผมงก แต่ผมชักสงสัยแล้วสิว่าคุณต่างหากที่เป็นคนตระหนี่ถี่เหนียว”

              เขาเดินไปนั่งบนเตียง และพอเธอจะเดินหนี เขาคว้าเอวเล็กจนสะโพกมนล้มแมะอยู่บนตักแกร่ง

              “ปล่อย!”

              ยันตัวลุกขึ้น แต่กลับถูกโอบกอดรัดรอบเอวไว้แน่นหนา

              และนั่นทำให้เธอฝังเขี้ยวบนไหล่เปลือยจนเขาสูดปากด้วยความเจ็บ

              “ซี๊ด…”

หวง ซีรีส์บำเรอใจ นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

เมียกำมะลอกลายเป็นเมียแต่งที่ไม่เคยอยู่ในแผนชีวิตของเขา และเมื่อมันเป็นเช่นนั้นเธออย่าคาดหวังว่าจะได้พบความสุขนิรันดร์ในชีวิตแต่งงานแม้แต่คืนเดียว…

              “เอาล่ะ… เรามาตกลงถึงชีวิตแต่งงานหลังจากนี้ให้จบเรื่องจบราวกันเถอะ… ซึ่งงานแต่งงานครั้งนี้เราเองก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าผมถูกบังคับอย่างจำยอมเพราะคุณปล่อยตัวเองให้ท้อง!”

              เธอนั่งเงียบ

              “บอกตามตรงนะ ผมไม่ต้องการเด็ก”

              เขาฉุนเฉียวและลุกขึ้นยืนอย่างมีโมโห

              “แต่ฉันต้องการ”

              เสียงประโยคแรกของเธอช่างเบาหวิว

              “ดี! ทันทีที่เด็กคนนี้คลอดปุ๊บ เราจะหย่าขาดกันทันที และระหว่างนี้เราต่างคนต่างอยู่ แค่นี้ชีวิตผมก็ป่วนบัดซบเพราะคุณและเด็กนั่นมากพอแล้ว”

ห่วง ซีรีส์บำเรอใจ นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

เธอเป็นแค่คู่นอนที่ถูกเขาปฏิเสธความรักครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งการลาขาดคือรางวัลที่เธอได้รับ ดังนั้นเธอจึงก้มหน้ารับความขมขื่นในหัวใจอย่างจำยอม…

              “พี่ถามทำไมไม่ตอบ ไอ้ผู้ชายคนอื่นมันเป็นใคร!”

              “ซึ่งมะปรางก็ตอบไปแล้วไง จะเป็นใครก็ไม่เกี่ยวข้องกับพี่คิน!” น้ำเสียงฉุนเฉียว “และขอร้องล่ะ อย่ามาเล่นเกมแมวจับหนูอีกเป็นอันขาด เพราะมะปรางเหนื่อยใจกับพี่มามากพอแล้ว และจะไม่ยอมเหนื่อยอีกต่อไป”

              “นรกฉิบ! เธอคิดว่าการคบกับพี่คือความเหนื่อยใจเรอะ”

              สิ้นประโยคสุดท้ายเสียงกร้าวตะคอกดังลั่นเมื่อเห็นใบหน้านวลเชิดขึ้นสู้กับสายตากราดเกรี้ยวของเขาอย่างไม่ยอมลดละจ้องดวงตาคมเข้ม แล้วเน้นคำพูดช้า ๆ ชัดเจนเพียงคำเดียว

              “ใช่!”

              และนั่นเป็นผลให้ร่างของเธอปะทะกับแผ่นอกหนาหนั่นของเขาอย่างแรง

              “อื้อ ปล่อยนะ…”

แก้วกานต์ นามปากกา nongmuy

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เป็นวายแนวท้องได้ ฟีลกู๊ดน่ารัก ๆ

              “อยากได้พี่เป็นผัวมากสินะ ถึงกับต้องวางยากัน”

              “อะไรนะ!”

              “หึ คิดว่าพี่ไม่รู้เหรอว่าแก้วแอบชอบพี่ แต่ถึงกับวางยากันมันน่ารังเกียจ!”

              “ใช่ที่แก้วชอบพี่ แต่แก้วไม่ ได้ วาง ยา พี่!”

              จากพี่ชายแสนดีแปรเปลี่ยนเป็นคนเย็นชาและปากร้าย เพียงเพราะเอกราชเข้าใจผิดคิดว่าแก้วกานต์วางยาตัวเองจนทำให้พวกเขามีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และต้องรับผิดชอบโดยการแต่งงาน!

              แค่เพียงจูบเดียวที่เผลอใจโดยไม่ยั้งคิด

Related posts