Asia update news จับมือ Fasai Skyblue channel. เปิดโครงการ นักข่าว สายเลือดใหม่ วัยใสใส วัยทีน กับช่วง “รักษ์บ้าน- รักษ์เมือง”

ช่วงบ้านเมือง เกิดวิกฤต. โควิด-19 ระบาดระลอก3 และช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของวัยรุ่น. ทาง บอสใหญ่. สถานีข่าว ผอ. วรุท สถานีข่าวประชาชน และ แนนซี่ ทรัพย์สมัย. ผู้บริหารฟ้าใส สกายบลูชาแนล ร่วมมือ  ผุดโครงการ. สานฝันนักข่าวสายเลือดใหม่ วัยทีน. โดย มีการ เฟ้นหา เด็กๆที่มีแรงบันดาลใจ ความฝัน  นักศึกษาจบใหม่ หรือ ในวัยเรียน มาฝึกเป็น นักข่าวภาคสนาม ฟรีแลนด์. ในการรายงานข่าว ศิลปวัฒนธรรมไทย มรดกไทย และปลูกฝังความรักชาติ. ในทางที่ถูกต้อง มีความคิดรักแผ่นดินไทย และ มองสังคมในด้านดี. รักใน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์. และสรรสร้างสิ่งที่ดีงามให้สังคมไทยต่อไปในอนาคต

. โดยมีการคัดเลือกเฟ้นหา สามารถยื่นใบสมัครพร้อมรายละเอียดได้ทางอีเมล์ หรือทางไลน์.  Fasai skyblue channel

Email; Nancyjene118@gmail.com

ก่อนเข้าการเทสต์หน้ากล้อง เพื่อเป็นผู้สื่อข่าวภาคสนาม ของทางสถานีข่าวประชาชน. โดยในการออกภาคสนาม ฟรีแลนด์ รายงานข่าว จะมีการฝึกจากผู้ที่มีความรู้ความสามารถให้. และมีเบี้ยเลี้ยงให้ตามความเหมาะสม

เมาท์มันสนั่นเมือง บันเทิง จะเพิ่มช่วง “ข่าว รักษ์บ้าน-รักษ์เมือง “ออกอากาศ ทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 ทาง PSI 215 ทีวีดาวเทียมจานดำ People TV. และทาง Asia update News ,Fasai skyblue channel

โดยเริ่มอาทิตย์นี้. ในหัวข้อ มรดกไทย รายงานข่าวโดย ดาราวัยรุ่นโกอินเตอร์ ปีเตอร์แพน. และ น้องอุ้งอิ๊ง ศิลปินดาราวัยใส มารายงานข่าว การใช้ชีวิตในเศรษฐกิจพอเพียง ตามรอยพ่อ

น้องไข่มุก. มารายงานข่าว การเรียนหลักสูตรออนไลน์ มีผลกีและผลเสีย อย่างไร. เป็นต้น

สนับสนุนรายการ โทร 081-9845856

ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนโครงการ รักษ์บ้าน-รักษ์เมือง

บริษัท เอ็นเค เอ็กซเพรส เทรเวิล

 NK Express Travel

เอเชีย อัพเดท นิวส์ Asia update news

ฟ้าใสสกายบลูชาแนล Fasai skyblue

คอร์ดี้ จี แบรนด์ บาย แนนซี่ สปา แอทโฮม Cordy G Brand by Nancy spa

เกรซ โปรดักส์ Grace product

ดรีม คาเฟ่ บายษา. Dream Cafe by Sa

Related posts