บริษัทเซอร์รี่ เมดิคอล ไซแอนซ์ รีเซิร์ช จำกัด เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ยาสมุนไพร “Light Water” ส่งจำหน่ายประเทศญี่ปุ่น

     หมอแมว ธัญญารัตน์ อารีชม ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญทางด้านสมุนไพร  และ หมอปิงปอง ปทุมมาวดี กระชอนสุข  แพทย์แผนไทยประจำ บริษัทเซอรี่ เมดิคอล ไซแอนซ์ รีเซิร์ช จำกัด ได้มอบหมายจากบริษัทฯ ให้ออกมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ภายใต้แบรนด์ “Light Water” ทั้ง 3 ชนิด อันได้แก่

ยาจันทูลา (YA CHANTAULA)

 ชูโย (SUYO)

 โนโตะ (NOTO)

โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ใช้นวัตกรรม อันทันสมัยในการผลิต คือใช้การสกัด ถึง 3 ครั้ง เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพ ในการดูดซึมซับของร่างกาย ซึ่งทำให้ เกิดประสิทธิผล ต่อกระบวนการรักษา อย่างรวดเร็ว เข้มข้น สัมฤทธิ์ผล ตามนโยบายของบริษัท

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ยังไม่ได้วางจำหน่ายในประเทศไทย ตลาด 100% ขณะนี้ เป็นการส่งออก ไปประเทศญี่ปุ่น ในการ รักษาแบบทางเลือกของโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง เช่นเดียวกันทางบริษัทเล็งเห็น ถึง การสาธารณสุข และอนามัย ของพี่น้องประชาชนชาวไทยจึงได้ร่วมมือกับ โรงพยาบาลปริ๊น ถนนบางนาตราด ในการใช้ผลิตภัณฑ์ ยาสมุนไพรของบริษัททั้ง 3 ชนิด ให้กับผู้ป่วยที่ประสบปัญหา โรคปอด โรคเบาหวาน โรคตับ โรคมะเร็ง ผู้ป่วย HIV  ทั้งนี้ ทางบริษัทได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการรักษาผู้ป่วยโรคดังกล่าวแบบบูรณาการในลักษณะของแพทย์ทางเลือกให้กับผู้ป่วยที่ไม่ประสงค์จะใช้ยาเคมีปฏิชีวนะทั้งหลาย

ทางบริษัท ขอให้ความมั่นใจว่า จะผลิต ยาสมุนไพรด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์หรือตัวยา ที่มีคุณค่ากับพี่น้องประชาชน ที่เจ็บป่วยอย่างมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานการณ์ปัจจุบันเกิดโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งหากขั้นวิกฤตเชื้อลงปอดจะเป็นอันตรายถึงชีวิต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีส่วนช่วยในการบำรุงรักษาอวัยวะภายในเช่นปอดดังกล่าวข้างต้น

ทั้งนี้มี case study แล้ว 2 รายที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทควบคู่กับการรักษาแผนปัจจุบันจนได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทางผู้บริหารระดับสูงของบริษัทยังได้แจ้งผ่านคุณหมอทั้งสองท่านว่ากำลังอยู่ระหว่างหารือกับทางกรมราชทัณฑ์ว่าจะขอใช้ผลิตภัณฑ์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาทางเลือกให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

Related posts