บทสรุปภาคพิเศษ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ”

              พร้อมเปิดเบื้องหลังความสัมพันธ์ของ “ครอบครัวอันตราย” ให้แฟน ๆ ได้ติดตามความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวรอบกาล่าพรีเมียร์ ณ ลาน Sky Lobby โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าแฟน ๆ โคนัน ได้ร่วมชมภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ หรือ Detective Conan : The Scarlet Alibi บทสรุปของภาคพิเศษอันเป็นเส้นทางสู่ Detective Conan The Movie : The Scarlet Bullet กับภารกิจการไขปริศนาคดีครั้งสำคัญ ก่อนจะเข้าฉายจริง วันที่ 1 เมษายน 2564 นี้

              โดยบรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มด้วยการเตรียมความพร้อมให้เหล่าแฟน ๆ โคนันได้อุ่นเครื่อง ด้วยกิจกรรม Meet & Greet กับมาสคอต ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่ให้แฟน ๆ ได้ร่วมถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมกิจกรรมแจกรางวัลเป็นโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้กว่า 100 แผ่น พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลสุดพิเศษเฉพาะแฟน ๆ ที่รับชมรอบกาล่าพรีเมียร์เท่านั้น ต่อกันด้วยกิจกรรมถ่ายภาพร่วมกับมาสคอตเป็นที่ระลึกของทีมผู้บริหาร นำโดย คุณสิทธิชัย รุจิภาสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อนที่จะนำแฟนคลับและสื่อมวลชนไปร่วมไขปริศนาคดีครั้งสำคัญของโคนัน และครอบครัว “อากาอิ แฟมิลี่” ครอบครัวอันตราย ที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันอย่างซับซ้อน และ “ลับพิเศษ”

              มาร่วมไขปริศนาของโคนันภาคพิเศษ ว่าความสัมพันธ์แบบไหนกันที่ทำให้ อากาอิ ชูอิจิ ต้องฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง กับ บทสรุปของอากาอิ แฟมิลี่ ครอบครัวอันตราย ตัวละครสำคัญของ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ที่จะมาเปิดเผยทุกเบื้องหลังแห่งความสัมพันธ์ให้ทุกคนกระจ่างไปพร้อมกัน 1-21 เมษายน 2564 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ!

Related posts