“Netflix” ทุ่มสุดตัว Docusoap ประกาศทำภาคต่อ “Bling Empire – Selling Sunset”

              จากกระแสความนิยม Bling Empire ในประเทศไทย รวมไปถึงทั่วโลก ทำให้ Netflix ได้ประกาศเปิดตัวซีซั่นใหม่ของBling Empire รวมถึงซีซั่นใหม่ของรายการแนวเดียวกันอย่าง Selling Sunset และรายการใหม่อีกสองรายการ  โดย Brandon Riegg รองประธานฝ่ายซีรีส์เรียลลิตี้และสารคดีของ Netflix ให้สัมภาาษณ์ว่า

              “ในความเห็นของผม รายการซีรีส์เรียลลิตี้เป็นหนึ่งในรายการที่มีผู้สนใจชมมากที่สุดและมีประเภทความบันเทิงที่หลากหลาย เรามีรายการแข่งขันมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันนักร้องที่เยี่ยมที่สุด…ไปจนถึงนักทำขนมที่แย่ที่สุด ทั้งยังมีรายการออกเดตเพื่อค้นหาคนที่ใช่ (หรือเพื่อคว้าเงินรางวัลมูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ) มีรายการตกแต่งบ้านเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ (หรือจะชมเพื่อความบันเทิงเฉย ๆ ก็ได้) และยังมีรายการที่ติดตามชีวิตจริงของคนทั่วไปอีกด้วย รวมถึงสารพัดความบันเทิงจากรายการซีรีส์เรียลลิตี้ของเรา

              ทั้งนี้เรามีรายการรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่าdocusoap” (document + soap opera) ที่จะติดตามชีวิตของคนหรือกลุ่มคน (เช่น ครอบครัว, กลุ่มเพื่อน หรือ กลุ่มเพื่อนร่วมงาน) ไปสัมผัสและเห็นถึงการใช้ชีวิตในแต่ละวันของพวกเขา ซึ่งพวกเขาจะมอบทั้งความสนุก, ผ่อนคลาย, เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจแบบไม่ธรรมดา หรือชวนหนีจากความเป็นจริง ไปจนถึงฉากโต้เถียงที่เผ็ดร้อน พวกเขาจะพาเราไปสัมผัสกับโลกที่แตกต่างจากโลกที่เราอยู่ หรืออาจจะแสดงให้เห็นแง่มุมใหม่ ๆ ของโลกใบเดียวกันกับพวกเรา (แน่นอนโลกของพวกเขามักจะเต็มไปด้วยการทะเลาะโต้เถียง การเสียน้ำตา งานเลี้ยงอาหารค่ำอันตึงเครียด มากกว่าจะมีชีวิตธรรมดาแบบพวกเรา) ไม่ว่าคุณจะชอบรายการแนวนี้แบบชัดเจน หรือจะแอบซุ่มดูอยู่เงียบ ๆ เราก็มีความยินดีที่สมาชิกติดตามชมรายการแนวdocusoap ของพวกเรา และเราตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่า เราจะมีซีซั่นใหม่ของรายการ Selling Sunset และ Bling Empire รวมถึงรายการใหม่ที่ห้ามพลาดอีกสองรายการจากทีมสร้างสรรค์ผู้อยู่เบื้องหลังรายการที่เราต่างชื่นชอบ”

Selling Sunset (ซื้อชีวิตบนถนนอาทิตย์อัสดง) หนึ่งในรายการแนว docusoap ลำดับแรก ๆของ Netlfix ประกาศซีซั่นใหม่

              ที่นำเสนอเรื่องราวในวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูของแอลเอ Selling Sunset โดยจะติดตามนายหน้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเมืองและทำงานในบริษัทเดียวกันที่ The Oppenheim Group ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของฮอลลีวูด ฮิลส์และซันเซต สตริป พวกเธอทำงานหนักและใช้ชีวิตสนุกหนักยิ่งกว่า ในขณะที่ต้องแข่งขันในตลาดอสังหาฯ สุดกดดันของแอลเอ…และยังต้องแข่งขันกันเอง

นักแสดง: Jason และ Brett Oppenheim, Christine Quinn, Mary Fitzgerald (และ Romain Bonnet), Heather Rae Young, Amanza Smith, Maya Vander และ Davina Potratz.  ผู้อำนวยการผลิต : Adam DiVello, บริษัทโปรดักชั่น : Done and Done Productions, Lionsgate

รายการใหม่ จากทีมผู้สร้าง Selling Sunset 

              นำเสนอเรื่องราวตลอดชายฝั่งฟลอริดา บริษัทอสังหาริมทรัพย์ Allure Realty เป็นบริษัทที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งรายอื่น เจ้าของคือ Sharelle Rosado ความโดดเด่นอย่างหนึ่ง คือ พนักงานของที่นี่ทุกคนเป็นผู้หญิงและพวกเธอเป็นสาวผิวดำ อีกทั้งทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งใน Suncoast สาว ๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานพอ ๆ กับความทะเยอทะยานอันแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ทุกคนต่างพร้อมแย่งชิงที่จะขึ้นไปอยู่ในจุดสูงสุดของโลกแห่งอสังหาริมทรัพย์สุดหรู  Sharelle มีแผนการใหญ่อยู่ในใจและเธอจะไม่ปล่อยให้ใครหรือสิ่งใดมาขวางทางในการทำให้ความฝันของเธอเป็นจริง

ผู้อำนวยการผลิต : Adam DiVello, บริษัทโปรดักชั่น : Done and Done Productions

Bling Empire (บลิงค์ เอ็มไพร์) ออกฉายซีซั่นแรกในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะมีซีซั่นใหม่ให้ได้รับชมกัน

              โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนรัก (และเพื่อนแค้น) อภิมหาเศรษฐีชาวเอเชียและชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชียในนครลอสแอนเจลิส ที่ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดค่ำวนเวียนอยู่กับงานปาร์ตี้หรูหราและการช้อปของราคาแพง แต่อย่าให้ความเริ่ดหรูดูดีพวกนี้ลวงตา นอกจากเพื่อน ๆ กลุ่มนี้ต้องบริหารธุรกิจมูลค่าหลายพันล้านเหรียญและเดินทางไปทั่วโลกแล้ว ทุกคนยังเก่งเรื่องเก็บและแฉความลับที่มีอยู่มากมายด้วย

ผู้อำนวยการผลิต : Jeff Jenkins, Ross Weintraub และ Reinout Oerlemans, โชว์รันเนอร์ : Brandon Panaligan, บริษัทโปรดักชั่น : Jeff Jenkins Productions ร่วมกับ 3BMG

My Unorthodox Life รายการใหม่ จากผู้อำนวยการผลิตของ Bling Empire

              กับเรื่องราวของซีรีส์รายการนี้มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ชีวิตส่วนและอาชีพของเจ้าแม่แฟชั่น Julia Haart อดีตสมาชิกของชุมชนชาวยิวนิกายออร์โธดอกซ์ กลายมาเป็น CEO แห่ง Elite World Group นับตั้งแต่เธอก้าวเข้ามากุมบังเหียนของอาณาจักรธุรกิจระดับโลก Haart ก็มีภารกิจในการปฏิวัติแนวทางการทำงาน ในขณะที่ยังต้องเป็นคุณแม่ลูกสี่ ลูก ๆ ของเธอมีทั้งเป็น TikToker, นักออกแบบแอปพลิเคชัน, ทนายความ และนักเรียนมัธยมปลาย ที่ต่างอยู่ตรงกลางระหว่างสองวัฒนธรรมที่ขัดแย้ง ทั้งนี้ Haart ช่วยให้พวกเขาได้เข้าใจวิถีดั้งเดิมของออร์โธดอกซ์ไปพร้อมกับการเติบโตในโลกสมัยใหม่ My Unorthodox Life จะพาคุณร่วมเดินทางไปกับชีวิตชาวออร์โธดอกซ์ ที่ไม่ง่ายและคาดเดาไม่ได้ ของ Julia Haart

              ผู้อำนวยการผลิต : Jeff Jenkins, Ross Weintraub, Reinout Oerlemans และ Julia Haart, โชว์รันเนอร์ : Lenid Rolov, บริษัทโปรดักชั่น : Jeff Jenkins Productions ร่วมกับ 3BMG

กำหนดออกอากาศ: ปลายปี 2021

Related posts