เที่ยวทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม’สุทน รุ่งธัญรัตน์ : พานั่งขิลๆในร้านกาแฟสดPulse เส้นทางสายทะเลบางขุนเทียน-สมุทรสาคร เป็นร้านกาแฟเก๋สไตล์ทุกวัย

เที่ยวทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม’สุทน รุ่งธัญรัตน์ จะพาไปจิบกาแฟสด ซึ่งสำหรับผมแล้วเรียกว่าการได้ดื่มกาแฟสด ได้ไปนั่งดื่มกาแฟสดในร้านกาแฟนั้นเป็นเพื่อนเดินทางของผมในทุกๆ ทริปเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ กาแฟสดเอสเปรสโซ่ร้อน 1 ชอต 1 ถ้วย ปราศจากครีม นม หรือแม้แต่น้ำตาล จะได้รสชาติของกาแฟแท้ๆ และเข้มด้วยรสชาติของกาแฟ วันนี้ก็เช่นกันครับผมได้มีโอกาสเดินทางไปเก็บข้อมูลการเดินทางในเส้นทางถนนสายทะเลบางขุนเทียน-สมุทรสาคร ช่วงบ่ายๆ หลังจากทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นเวลาดีๆ ชิลล์ๆ มองหากาแฟสดออกรสชาติสักแก้วครับ แล้วผมก็เจอร้าน PULSE มองเข้าไปภายในร้านแล้วต้องร้องว๊าวกันเลยทีเดียวครับ

PULSE Bang Khun Thian ร้านกาแฟบรรยากาศเก๋กลางย่านทะเลบางขุนเทียนปลอดโปร่งโล่งสบาย รับลมพัดผ่าน เพราะตั้งอยู่ในบึงน้ำธรรมชาติหรือที่เรียกกันว่า วังน้ำนั่นเอง ร้าน PULSE Bang Khun Thian อยู่ริมถนนสายทะเลบางขุนเทียน-สมุทรสาคร เป็นร้านกาแฟสดที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่ถึงเดือนเลยครับ แต่ลูกค้าคนรุ่นใหม่วัยใสวัยผมนี่แน่นมากๆ กาแฟดี บรรยากาศดี มีมิวสิกเพราะๆ ตาม concept ของร้าน มีกาแฟซิกเนเจอร์คือ Pulse Siganature แปะแผ่นทองคำเปลวกินได้มาเก๋ๆ นั่งจิบดื่มกาแฟพลางๆ เปลี่ยนมุมถ่ายรูปได้ทุกมุมเลยด้วยนะครับ โดยเฉพาะมุมเช็คอินถ่ายรูปเด่นสุดของร้านที่ทำไว้ให้นั่งนอนเอนสบายๆ คล้ายลอยอยู่กลางน้ำ ส่วนช่วงเวลาที่จะได้ภาพสวยๆ แสงสวยๆ ผมขอแนะนำช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดคือช่วงแสงก่อนตะวันลับขอบฟ้าครับ

ถ้าชาวแฟนเพจได้มีโอกาสเดินทางไปละก็ต้องสั่งเมนูนี้เลยครับ ทั้ง Pulse Siganature แก้วละ 130 บาท และ เอสเปรสโซ่อย่างที่ผมเลือก แก้วละ 90 บาท เข้มข้นจริงๆ นั่งชิลล์ๆ สูดลมชมบรรยากาศอยู่นาน เหลือบแลไปรอบๆ ตัวก็เห็นมีแต่พวกหนุ่มๆ สาวๆ รุ่นลูกหลานเต็มร้านล่ะครับ แหม ล้อเล่น!!!คร๊าบ

ขอตัวกลับก่อนดีกว่าครับเพราะเหมือนว่าจะได้เล่นเก้าอี้ดนตรีแล้วล่ะครับ ร้านนี้ริมถนนสายทะเลบางขุนเทียน-สมุทรสาคร ซึ่งทุกวันนี้เส้นทางสายนี้นักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาครหรือจังหวัดสมุทรปราการก็ได้เช่นกัน “เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ ถ้าอยากรู้ต้องออกเดินทางไป…กับ…ผมครับหนุ่ม-สุทน” ขอบคุณและสวัสดี

Pulse Bangkhunthian

Locations: ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล

Open Times: 10:00-18:30 (Closed on Monday) มีที่จอดรถหน้าร้าน

เรื่องและภาพโดย : หนุ่ม-สุทน รุ่งธัญรัตน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/sutonfm100.5/

#ติดตามฟังเรื่องราวการเดินทางเที่ยวทั่วไทยทางคลื่นข่าว100.5fm ทุกวันอาทิตย์เวลา 10.10-11.00 น.

#เที่ยวเพลิน #เก็บเรื่องมาเล่าโดยหนุ่มสุทน #bigmaptravel #Tourism local life ชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวไทยยั่งยืน

Related posts