การแข่งขัน Djooky Music Awards เปิดรอบโหวต แล้ววันนี้

  • แพลตฟอร์มสุดคูลสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง เปิดให้ลงทะเบียนใหม่

รวมถึงเปิดรอบโหวต ให้คุณได้ลงคะแนนสนับสนุนศิลปินที่คุณ ชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

กรุงเทพ กุมภาพันธ์ : เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถทางด้านดนตรีทั่วโลก และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีให้เจิดจรัสขึ้น Djooky แพลตฟอร์มสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง ได้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการเข้าร่วม Djooky Music Awards (DMA) ในเดือนนี้ ซึ่งถือเป็นการประกวดเพลงออนไลน์ระดับโลกครั้งแรก และในโอกาสนี้ Djooky ให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชีย เพื่อขยายการลงทะเบียนในภูมิภาคนี้ให้เติบโตยิ่งขึ้น Djooky เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก และนำศิลปินให้เข้าถึงผู้ชมที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดพื้นที่ใหม่ในอุตสาหกรรมดนตรีให้กับผู้คนทั่วโลก

Brian Malouf
โปรดิวเซอร์ระดับแพลตตินั่มชาวอเมริกัน

บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ระดับแพลตตินั่มชาวอเมริกัน ที่ทำงานร่วมกับศิลปินยอดเยี่ยมมากมาย อาทิ Madonna, Michael Jackson, Queen, Pearl Jam, Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez, Jonas Brothers และ Stevie และอีกมากมาย “จะเห็นได้ว่าอุตสาหกรรมดนตรียังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด -19 เราเข้าใจดีว่าศิลปินจากทั่วโลกได้ยกเลิกการเข้าร่วมงานเทศกาลคอนเสิร์ตและการแข่งขันดนตรีต่างๆมากมาย อย่างไรก็ตามวิกฤตนี้ยังเป็นโอกาสที่นำมาสู่การริเริ่มการเป็นผู้ประกอบการและดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างในอุตสาหกรรมดนตรี Djooky จึงเป็นโอกาสใหม่สำหรับพวกเขา ที่เปิดโอกาสให้ได้เผยแพร่ความสามารถทางด้านดนตรีได้อย่างกว้างขวาง” Brian Malouf ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ตัดสิน DMA กล่าว

แพลตฟอร์มนี้ได้รับการลงทะเบียนจากศิลปินมากมายทั่วโลก

Djooky เปิดให้โหวตเพื่อสนับสนุนนักแต่งเพลงนักดนตรีมือสมัครเล่นและมืออาชีพทุกประเภทดนตรี ศิลปินจากกว่า 6 ทวีปทั่วโลก ทุกคนสามารถเข้าไปโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 จนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ผลการแข่งขันทั่วโลกจะถูกกำหนด 50% โดย ผู้ใช้ Djooky และอีก 50% จะถูกกำหนดโดยคณะกรรมการที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก

คณะกรรมการจะประกอบด้วยโปรดิวเซอร์ นักดนตรี และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียง ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ศิลปินที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมีโอกาสในการแสดงผลงานเพลงและสาขาวิชาชีพของพวกเขา นอกเหนือจากนั้นยังได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกด้วย ทั้งนี้คณะกรรมการประกอบไปด้วย เจ้าของรางวัล Ivor Novello 2 สมัย ชาวอังกฤษ Sacha Skarbek ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ เป็นที่รู้จักกันดีในการเขียนซิงเกิ้ลฮิตของ James Blunt “You’re Beautiful” และ “Goodbye My Lover” รวมถึงเพลงฮิตของ Miley Cyrus “Wrecking Ball” นักดนตรีและนักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัล และ Patrice Rushen ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 4 สมัย ผู้แต่งและบันทึกเพลงฮิต “Forget Me Nots”และ Justin Gray ซึ่งได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคน อาทิ Avril Lavigne, Mariah Carey, David Bisbal, Luis Fonsi และ Amy Winehouse เป็นต้น ทั้งนี้ตัวแทนกรรมการของ Djooky จากเอเชีย จะร่วมด้วย ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เขาเริ่มต้นอาชีพในวงการเพลงด้วยการเป็นศิลปินดูโอในปี 2548 โดยก่อตั้งภายใต้ บริษัท บันเทิงยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ปัจจุบันเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเกือบทั่วโลก และติดอันดับหนึ่งใน 3 ศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศจีนอีกด้วย

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

เกี่ยวกับ Djooky

Djooky Inc. เป็นบริษัทที่เริ่มต้นงานด้านดนตรีและเทคโนโลยีล้ำสมัย จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา โดยมีความทะเยอทะยานที่จะพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก Djooky Inc. เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปี 2020 และทีมงานได้ทำงานอย่างเต็มที่โดยไม่เหนื่อยล้ากับแนวคิดนี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่ว่า Djooky มีเป้าหมายที่จะสร้างแรงกระเพื่อมทางสังคมที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมดนตรีด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่จะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ Djooky กำลังสร้างระบบนิเวศสำหรับความสามารถทางดนตรีอันไร้ขอบเขตและมีความสุขสามารถเข้าถึงได้ง่าย และมีโอกาสในการเติบโตยิ่งขึ้น Djooky Music Awards เป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศนี้ ที่จะนำเสนอความสามารถใหม่ ๆ ให้กับชุมชนและสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่

*อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ – https://djookyawards.com/terms-of-use/

Djooky ดำเนินการด้วยทีมงานต่างประเทศในลอสแองเจลิส (สหรัฐอเมริกา) เบอร์ลิน (เยอรมนี) ลอนดอน (สหราชอาณาจักร) และเคียฟ (ยูเครน) บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันระดับแพลตตินัมที่เคยทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง เช่น Madonna และ Michael Jackson

Related posts