ประกาศวันฉาย “Night in Paradise” หนังฟิล์มนัวร์จากเกาหลี คัดสรรโดย Netflix

 “Night in Paradise” หนังฟิล์มนัวร์ที่ควรค่าแก่การรอชม แต่ไม่ต้องรอนาน เพราะNetflix ได้คว้ามาฉายจัดคิวฉาย 9 เมษายน 2564 ผลงานกำกับของ พัคฮุนจอง ที่มีชื่อเสียงในหนังประเภทฟิล์มนัวร์ ด้วยสไตล์การเล่าเรื่องผสานกับฉากแอ็คชั่นออกมาได้อย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น New World, V.I.P. และ The Witch: Part 1. The Subversion และนี่คือผลงานมาสเตอร์พีซอีกหนึ่งเรื่องของผู้กำกับพัคฮุนจอง ที่เข้าไปกุมหัวใจแฟนภาพยนตร์และบรรดานักวิจารณ์

              Night in Paradise บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ตกเป็นเป้าหมายขององค์กรอาชญากรรม และผู้หญิงคนหนึ่งที่ความเป็นและความตายอยู่ใกล้กันเพียงแค่เอื้อม Night in Paradise เป็นภาพยนตร์เกาหลีเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมประกวดในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 77 โดย Alberto Barbera ผู้อำนวยการเทศกาล ได้กล่าวยกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

              “นี่คือหนึ่งในหนังแก๊งสเตอร์ที่ดีที่สุด จากประเทศเกาหลีใต้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

              ทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากสื่อทั่วโลก ว่าเป็นภาพยนตร์ฟิล์มนัวร์จากเกาหลีที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด; Screen Daily ได้อธิบายความรู้สึกต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า เปี่ยมไปด้วยพลังของ “อาชญากรรมระทึกขวัญเลือดสาด” ราวกับ “วงดนตรีร็อคที่กำลังเล่นเพลงด้วยโทนเสียงเบาดิ่งลึก..แต่ทันใดนั้นก็กระชากอารมณ์ด้วยเสียงที่แผดสนั่นขึ้นอย่างรวดเร็ว” 

              The Hollywood Reporter ยกย่องให้เป็น “ภาพยนตร์แนวแก๊งสเตอร์ที่คาดเดาได้ยากและมีสไตล์ ด้วย “เรื่องราวที่สุดยอด คาแรคเตอร์ตัวละครที่น่าทึ่ง และฉากแอ็คชั่นสุดตื่นเต้นและนองเลือด”

              อีกทั้ง Night in Paradise ยังเป็นการรวมตัวของทีมนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนหนัง ไม่ว่าจะเป็น ออมแทกู ที่ฝากการแสดงที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ใน The Age of Shadows และ The Great Battle, ชอนยอบิน ที่ได้รับคำชมอย่างเป็นเอกฉันท์ สำหรับบทบาทของเธอในเรื่อง After My Death และ ชาซึงวอน ที่โชว์ฝีมือการแสดงอันไร้ที่ติในบทตัวร้ายที่ยากจะลืมเลือนใน Believer

              9 เมษายน นี้  ทั้งโลกจะรู้จัก Night in Paradise ผลงานการกำกับของ พัคฮุนจอง เข้าฉายมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ทาง Netflix

Related posts