“บิ๊กยอด” ผู้การปทุมธานี กรณีคนร้ายชกต่อยคนเสียชีวิต และหลบหนี พื้นที่ สภ.สวนพริกไทย

กรณีที่มีญาติของนายดำรง ยิ้มแย้ม อดีต สท. และผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี มาร้องทุกข์ต่อ พงส.สภ.สวนพริกไทย ว่านายดำรงฯ ได้ถูกคนร้ายชกต่อยและขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 111/13 หมู่ 5 ต.บ้านกลาง และต่อมานายดำรงฯ ได้เสียชีวิต นั้น

ต่อมา วันที่ 29 ม.ค. 64 เวลา 16.00 น. ได้มี1.นาย ว.(นามสมมุติ) อายุ 41 ปี  และ 2.นาย ศ.(นามสมมุติ) อายุ 24 ปี มาขอมอบตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากับ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สส.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.ชาติภัทร พิเนตรบูรณะ ผกก.สภ.สวนพริกไทย, พ.ต.อ.อาสาฬห์ ผกก.บก.สส.ภ.1 และพงส.ผู้รับผิดชอบ

จากการสอบปากเบื้องต้น นายวันชัยฯ ให้การรับว่าเป็นผู้ชกต่อยนายดำรงฯผู้ตายจริง ส่วนนายวิศรุต เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. พาหลบหนีไป โดยอ้างว่ามีมูลเหตุจากผู้ตายขับรถยนต์ปาดหน้าและด่าทอ ทำให้นายวันชัยฯ ไม่พอใจจึงลงไปชกต่อยผู้ตาย

ในเบื้องต้น พงส.ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และพาตัวผู้ต้องหาไปนำชี้สถานที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพดังกล่าว

พล.ต.ต.ชยุต กล่าวว่า จนท.ตร. ยังไม่ปักใจเชื่อในมูลเหตุจูงใจการกระทำผิดตามคำรับสารภาพของผู้ต้องหา แต่ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะให้การอย่างใดก็ได้ และตนได้สั่งการให้ไปทำการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวให้ได้โดยเร็ว และให้ความเป็นธรรมในการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

สมชาย/อ๊อด..รายงาน

Related posts