ปล่อยคลิปใหม่ล่าสุด “Chaos Walking” จากผู้สร้าง The Hunger Games

              ได้เวลาปล่อยคลิปใหม่ล่าสุด Chaos Walking” จากผู้สร้าง The Hunger Games แท็กทีมผู้กำกับ Edge of Tomorrow ปั้นโปรเจกต์ไซไฟฟอร์มยักษ์สู่ปรากฏการณ์เวิลด์ไวด์ชวนวัยรุ่นทั้งโลกออกผจญภัยครั้งใหม่ ศึกครั้งใหม่ บนโลกใบใหม่ นำโดย “ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี่ ริดลีย์”

              ซึ่งเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ ศึกครั้งใหม่ บนโลกใบใหม่ที่ MONGKOL MAJOR ชวนทุกคนร่วมออกเดินทางสู่โลกดิสโทเปียไปกับภาพยนตร์ผจญภัย-ไซไฟฟอร์มยักษ์ระดับคุณภาพ Chaos Walking” ล่าสุดได้ปล่อยคลิปพิเศษ เปิดฉากปี 2021 สั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์ทั่วโลก เมื่อ “สองวิสัยทัศน์ผนึกกำลังสร้าง” ระหว่างผู้กำกับ “ดั๊ก ไลแมน” ที่ท็อปฟอร์มขีดสุดจาก Edge of Tomorrow แท็กทีมกับผู้อำนวยการสร้าง “อัลไลสัน แชร์มูร์” จาก The Hunger Games หยิบเอา The Knife of Never Letting Go (มีดของท็อดด์) ผลงานหนังสือเล่มแรกจากไตรภาควรรณกรรมไซไฟ-แฟนตาซีเบสต์เซลเลอร์ของ “แพทริก เนสส์” ดัดแปลงสู่เวอร์ชันภาพยนตร์

              บอกเลยว่างานนี้คุณภาพในคุณภาพ! เพราะนอกจากจะได้ทีมสร้างคุณภาพ งานเขียนคุณภาพ ยังคัดสรรนักแสดงคุณภาพมาลงจอในเรื่องเดียวกัน ทั้งสไปเดอร์แมนคนล่าสุด “ทอม ฮอลแลนด์” โคจรมาพบกับนักรบเจไดสาว “เดย์ซี่ ริดลีย์” จาก Star Wars ซึ่งนี่จะเป็นอีกครั้งที่ทั้งสองจะปล่อยพลัง โชว์ศักยภาพปั้นงานมาสเตอร์พีซให้ทุกคนจดจำ!

              นับเวลาถอยหลังอีกไม่กี่เดือน Chaos Walking” ภาพยนตร์จินตนาการใหม่ของโลกดิสโทเปีย จะเปิดประตูนำทางให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ตะลุยไปด้วยกันในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยปริศนาและอันตรายเหนือคาด ที่นี่คือโลกที่ไร้สิ่งมีชีวิตเพศหญิง และเป็นโลกที่ผู้ชายทุกคนมีพลังลี้ลับที่เรียกว่า “เดอะ นอยซ์” ซึ่งสามารถส่งผ่านความคิดในหัวให้เป็นเสียง หรือภาพเคลื่อนไหว โดยไม่จำเป็นต้องเปล่งคำพูดออกมา!  ทันทีที่เด็กผู้หญิงลึกลับปรากฏตัวขึ้น ได้จุดประกายความขัดแย้งครั้งใหญ่ลุกลามสู่การไล่ล่า เปิดโปงความลับของโลกอนาคตแห่งนี้

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยอินไปกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับตำนานอย่าง The Hunger Games, Maze Runners หรือ The Divergent Series ภาพยนตร์เรื่อง “Chaos Walking” จะเดินหน้าสู่ตำแหน่งหนังเรื่องโปรดของวัยรุ่นทั่วโลกเรื่องต่อไป! เตรียมตัวกันให้พร้อม มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Tom Holland as Todd Hewitt in Chaos Walking. Photo Credit: Murray Close

Related posts