“Netflix” พร้อมฉาย “Lovestruck in the City (ความรักในเมืองใหญ่)”

              22 ธันวาคม 2563 นี้เปิดช่อง Netflix บทกับซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Lovestruck in the City (ความรักในเมืองใหญ่)” กำกับโดย พัคชินอู เขียนบท จองฮยอนจง คว้านักแสดง จีชางอุค, คิมจีวอน

              กับผลงานซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จาก พัคชินอู ผู้กำกับ It’s Okay to Not Be Okay ที่ร่วมงานกับทีมนักเขียนบท จองฮยอนจง เจ้าของผลงานซีรีส์อบอุ่นหัวใจ Romance is a Bonus Book โดยจะเป็นการทำงานร่วมกับนักแสดงนำที่แฟนซีรีส์รอคอย จีชางอุค พระเอกแถวหน้าอีกคนของวงการ (Healer, The K2, Melting Me Softly) และคิมจีวอน นักแสดงสาวที่กำลังมาแรงจากผลงาน (Descendants of the Sun, Arthdal Chronicles)

              Lovestruck in the City บอกเล่าเรื่องราวโรแมนติกของหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ที่แสนวุ่นวาย พัคแจวอน (รับบทโดย จีชางอุค) สถาปนิกหนุ่มที่เป็นคนตรงไปตรงมาและมีแพสชั่นกับการทำงาน เขามีความสุขอยู่ในย่านเล็ก ๆ ของเมืองและสะสมข้าวของมากมาย แต่กลับไม่เคยลืมผู้หญิงคนหนึ่งที่มาขโมยกล้องถ่ายรูป พร้อมกับหัวใจของเขา และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะเดียวกัน อีอึนโอ (รับบทโดย คิมจีวอน) เป็นนักการตลาดฟรีแลนซ์ เป็นคนที่เดินทางแบบไม่วางแผน และนั่นทำให้เธอได้พบกับพัคแจวอนในสถานที่ที่คาดไม่ถึง ตกหลุมรักเขา แต่กลับปกปิดตัวตนภายใต้ชื่อ ยุนซอนอา

Related posts