บริการใหม่ ! จ้างดาราอวยพรปีใหม่ให้คนพิเศษ จาก www.mewow.app เหล่าคนดังร่วมเพียบ

Startup น้องใหม่ สาย Ent-Tech ก่อตั้งโดย จุ๊บ-อำภา ธีรภัทรสกุล, โทนี่-อภิวัฒน์ เฟื่องฟู และ สุทธิ-สุทธิพงศ์ พรรธนาลัย ที่หวังจะสร้าง s-curve คลื่นลูกใหม่ให้กับ วงการบันเทิง ผ่านตลาดดิจิตอล ที่ทุกคนสามารถจ้างดารา พูดหรืออวยพรในโอกาสพิเศษได้รายบุคคล เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษและส่งต่อพลังบวกจากศิลปินดาราสู่แฟนๆในยุคดิจิตอล โดยปัจจุบันมีกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานมากกว่าแสนคน หลังจากเปิดให้บริการในเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ทุกคนรอคอย หากใครยังคิดไม่ออก หรือกำลังมองหาของขวัญแนวใหม่ไม่เหมือนใครในยุคดิจิตอลแบบนี้ล่ะก็ เว็บไซต์มีว้าว www.meWOW.app มีบริการจ้างดารานักร้องอัดคลิปอวยพรปีใหม่ ที่คุณสามารถบรีฟ ข้อความได้ตามต้องการ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ผู้รับประทับใจแบบไม่รู้ลืม ลองมาดู ตัวอย่างไอเดียจ้างคนดังอัดคลิปวีดีโอเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่กัน

อวยพรปีใหม่แบบฮาหยุดโลก
เจอเรื่องเครียดหนักๆมาแล้วทั้งปี มาสร้างเซอร์ไพรส์ปีใหม่ให้ผู้รับ ด้วยวีดีโอเรียกยิ้มและเสียง หัวเราะจากเหล่าเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวแม่กันดีกว่าที่เพียงแค่ได้ยินชื่อก็รับรองดีกรีความฮาแล้ว นำทีมโดยดีเจต้นหอม, เจนนี่ ปาหนัน, หยาดพิรุณ และเฟิร์น พัสกร

อวยพรปีใหม่แบบกวนๆ
จะแซวเพื่อนสนิทหรือคุณบอสที่แสนเคารพรักแบบแสบๆคันๆให้เป็นของขวัญปีใหม่ ต้องไม่ พลาดดาราสายแสบฮา อย่างรัศมีแข, ปิงปอง ธงชัย (ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์), เอม วิทวัส (เอมตามใจตุ๊ด) และ ดีเจบุ๊กโกะ งานนี้เอาให้จดจำคนให้ไปตลอดชีวิตกันเลยทีเดียว

อวยพรปีใหม่แบบอ้อนๆ
หากใครอยากอ้อนเพื่อน บอส หรือลูกค้าให้ใจบาง แนะนำเลย ดาราหนุ่มสุดฮ็อตจากซีรีย์ เรื่อง Gen Y The Series (วัยรุ่นวุ่น Y รัก) นำทีมโดย คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, บาส สุรเดช และ หนุ่มๆ Superboy บอกเลยทุกคลิปน่ารักเกินต้านมาก

อวยพรปีใหม่ด้วยแร็ปสุดคูล
อยากมอบวีดีโอให้เป็นของขวัญที่มีแค่ชิ้นเดียวในโลกแบบคูลๆ ลองจ้างเหล่าศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง ฟิตมิตรด้าม, ดาจิม, Nice CNX และ Dream High จัดแร็ป 8 บาร์, บีทบ็อกซ์อวยพร, หรือจัดวลีเด็ดเผ็ดซี้ดให้สิ

อวยพรปีใหม่สไตล์โรแมนซ์
หากแพ้ทางผู้ชายสายอบอุ่น มาให้เหล่าศิลปินหนุ่มดีต่อใจ อย่าง ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, หนึ่ง ETC, ที Jetset’er และ เป้ MVL อัดคลิปอวยพรผ่านเสียงเพลงเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของคุณดู มาทำให้ปีใหม่นี้อบอวลไปด้วยความรักกันเถอะ

อวยพรปีใหม่แบบย้อนวัยเด็ก
ให้ความทรงจำวัยเด็กกลับมาทำให้ปีใหม่ของคุณสนุกสุขสันต์อีกครั้ง ลองให้เหล่านักพากย์ เสียงคุ้นเคยอย่างน้าต๋อย-นักพากย์การ์ตูนเจ้าของเสียงโงกุน, น้าโต๊ะ-นักพากย์พันธมิตร, พี่โปร-นักพากย์กะหล่ำดอก และน้าติง-นักพากย์มวยปล้ำ อัดคลิปอวยพรให้เป็นของขวัญ ย้อนวัยกัน แค่คิดก็สนุกแล้ว

อวยพรปีใหม่ให้กำลังใจ
ส่งต่อกำลังใจกับการเริ่มต้นปีใหม่และเป้าหมายใหม่ของปี2021 ให้คนที่คุณรักด้วยวีดีโอ อวยพรจากดาราสายเชียร์อัพใจเก่ง อย่างใบเฟิร์น อัญชสา, ตั้ม วราวุธ (เดอะสตาร์ 9), อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด และแป้ง พรภัสร์ชนก รับรองฮึกเหิมถ้วนหน้า

ใครถูกใจไอเดียไหนก็อย่าลืมนำไปลองใช้กัน! มาจ้างศิลปินดาราให้ทำคลิปอวยพรปีใหม่เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้ที่ www.meWOW.app พิเศษ! ใช้โค้ด WOW300 รับส่วนลด 300 บาท ทันทีเมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท มีว้าว จำกัด

คุณจุ๊บ-อำภา ธีรภัทรสกุล โทร. 086-932-8998

Related posts