ผู้เชี่ยวชาญผิวหนัง การันตี! นวัตกรรมเลเซอร์ PicoSure ไม่ทำลายเนื้อเยื่อ

บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด โดย คุณวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการ บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามและเวชสำอาง จัดงานเพื่อ ยกระดับวงการความงามของประเทศไทยอีกครั้ง ในงานประชุมเชิงวิชาการภายใต้คอนเซ็ปต์ PicoSure Phenomena: The Usefulness of Picosecond 755 nm. Alexandrite Laser  ณ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย (VitalLife) ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

โดยได้รับเกียรติจาก ศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ.นิวัติ พลนิกร แพทย์ผิวหนังระดับตำนานของประเทศไทย เป็นผู้บรรยายอัพเดตเทคนิคการรักษาคนไข้ ที่มีความผิดปกติด้านเม็ดสีผิว เช่น ฝ้า, กระ, ปาน, รวมถึงการลบรอยสัก ด้วย PicoSure ซึ่งเป็น Picosecond 755 nm. Alexandrite Laser เครื่องแรกของโลก เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการรักษาที่มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุด ให้กับกลุ่มแพทย์ที่สนใจนวัตกรรมเลเซอร์ด้านผิวหนังและความงาม

 อีกทั้งภายในงานได้มีการอัพเดตผลงานวิจัยทางการแพทย์ฉบับใหม่ล่าสุดโดย ศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ.นิวัติ พลนิกร ด้วยการใช้ Picosecond 755 nm. Alexandrite Laser พร้อมด้วย Flat Lens และ Diffractive Lens รักษาคนไข้เอเชียที่มีปัญหาฝ้าเรื้อรัง อย่างเกิดประสิทธิภาพ และเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดย PicoSure เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร ที่ใช้ผลึกอัญมณีอเล็กซานไดรท์ เป็นต้นกำเนิดลำแสงสีแดงที่มีความเข้มข้นสูงหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งจำเพาะเจาะจงต่อการทำลายเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อรอบข้าง และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับสากล มาตรฐาน THAI & U.S. FDA Approved และอีกหลากหลายประเทศในแถบยุโรป รวมถึงมีงานวิจัยทางการแพทย์มากมาย ที่การันตีประสิทธิภาพการรักษา จึงเกิดเป็นกระแสนิยมของคนไข้อย่างแพร่หลายในประเทศไทย

Related posts