ทีทีบี ธนบุรี เอฟซี “สโมสรน้องใหม่บอลชายหาด” เตรียมสู้ศึกเอฟเอคัพ ปลายปี

วันนี้ เวลา 7.00 น. ที่สนามฟุตบอลชายหาด ข้างอินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน สโมสรทีทีบี ธนบุรี เอฟซี ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2563 เป็นครั้งแรกของสโมสร พร้อมจบอันดับ 4 ทั้งที่เป็นทีมที่มีนักกีฬาหน้าใหม่ยกทีม ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และเป็นอีกมิติใหม่ของวงการกีฬาฟุตบอลชายหาดบ้านเรา ทุกสโมสรหากบริหารจัดการได้ดี จะมีส่วนในการช่วยยกระดับ เป็นรากฐานของฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยและมุ่งสู่ลีกอาชีพให้ได้ในเร็ววัน

โดย นายกิตติพงษ์ เอื้อพิพัฒนากูล ประธานสโมสร TTB Thonburi FC ได้มาดูการคัดเลือกและการซ้อมด้วยตนเองในวันนี้ เปิดเผยว่า เป้าหมายของทีมในรายการ เอฟเอคัพ หวังถึงการเข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งไม่ง่าย แต่การแข่งขันที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นถึงจุดแข็ง จุดอ่อน ที่ต้องปรับปรุงข้อบกพร่องต่างๆ ได้วางแผนหารือร่วมกับโค้ชแดง พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว ที่ประคองน้องๆ ในลีคที่ผ่านมา รวมทั้งผู้เล่นคนสำคัญอย่าง “บอย” คมกริช ณ น่าน จอมตีลังกาทีมชาติไทย โดยแนวทางของทีมเน้นเรื่องสปิริต วินัย และทัศนคติของนักกีฬาเป็นสำคัญ รวมถึงเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์คว้าตัวนักเตะใหม่มาร่วมทีมแน่นอน ซึ่งจะเปิดตัวในเร็ววันนี้

สำหรับวันนี้เป็นการรวมตัวฝึกซ้อมวันแรกของทีม เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลชายหาด เอฟเอ คัพ 2020 ซึ่งมีผู้เล่นชุดเดิมและผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมคัดเลือกอีกด้วย อย่างไรก็ตามก็ขอฝากแฟนบอลติดตามสโมสรน้องใหม่ วงการฟุตบอลชายหาด

สุดท้าย ขอขอบคุณทางฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลฯ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้ช่วยสนับสนุน หาทัวร์นาเม้นต์ให้นักกีฬาได้มีโอกาสพัฒนาขีดความสามารถ และให้กีฬาชนิดนี้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเป็นที่ยอมรับต่อไป

สมชาย/อ๊อด…รายงาน

Related posts