ไดน่า-มนนิการ์ เจ้าของแบรนด์ Pennganic ใส่ใจรักษ์โลก.. ตั้งปณิธานไม่เอาเปรียบผู้บริโภคและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

แบตทีเรีย ทำให้เกิดกลิ่นปากและสูญเสียบุคลิกภาพ บางคนเลือกที่แก้ปัญหาด้วยการแปรงฟันวันละหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถขจัดกลิ่นปากได้ นั่นอาจจะมาจากสาเหตุเพราะเลือกใช้ยาสีฟันที่ไม่สามารถตอบโจทย์ได้

Pennganic หนึ่งในยาสีฟันแบรนด์ไทย ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการกำจัดกลิ่นปาก โดย เจ้าของแบรนด์ คือ คุณไดน่า-มนนิการ์ ซิงห์ ผู้ที่เคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งช่วงหลังหันมาจับธุรกิจด้านรักษ์สิ่งแวดล้อม เปิดใจว่าการทำธุรกิจของเธอนั้น ต้องการที่จะให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยมองว่าตอนนี้ทุกคนใส่ใจต่อธรรมชาติมากขึ้น ดังนั้นกิจกรรมทุกอย่างแม้แต่ในเรื่องของการทำธุรกิจ ก็ควรจะไปในทิศทางที่ไม่เป็นพิษภัยต่อมวลมนุษยชาติ ถึงแม้รู้ดีว่าการทำธุรกิจที่ให้ประโยชน์สังคม จะต้องมีต้นทุนสูงและได้กำไรไม่มากนัก แต่ก็นับว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทำความดีเช่นกัน

“ไดน่าคิดว่า บางครั้งการทำความดี เราสามารถทำได้ทุกเรื่อง แม้แต่การทำธุรกิจที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ก็ถือว่าเป็นการทำความดีเช่นกัน ไดน่าอาจจะเป็นแค่ส่วนเล็กๆของสังคม แต่ถ้าทุกคนใส่ใจต่อส่วนรวม ความดีเล็กๆของแต่ละคน รวมกันแล้วก็จะกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น”

Pennganic ประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิด ถือเป็นความภูมิใจของคนไทย เพราะส่วนผสมในยาสีฟัน ล้วนสกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารสกัดออร์แกนิคระดับสากล และยังได้รับรางวัล Ecocert มาการันตีคุณภาพรวมถึงความปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยล่าสุด Pennganic จัดโปรโมชัน คืนกำไรให้ลูกค่า ด้วยการซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันนี้เพื่อให้สามารถใช้ยาสีฟันคุณภาพพรีเมี่ยมได้ถึง 2 สูตร คือ สูตร Neem Extract Plus Nano Vitamin C และ สูตร Honey Cinnamon สามารถหาซื้อได้ที่ Villa Market ทุกสาขา และติดตามกิจกรรม ข้อมูลข่าวสารดีๆได้ที่แฟนเพจ : Pennganic_th

Related posts