LEGEND SIAM พัทยา LANDMARK การท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของเมืองพัทยา เมืองแห่งตำนาน อารยะสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทย เหนือจินตนาการของสยามประเทศ ผนึกกำลังหนุนโครงการ ไทยเที่ยวไทย ปักหมุด 2-8 ต.ค.เทศกาลออกพรรษา “ฟรี”ทั้งโครงการ”

             LEGEND SIAM พัทยา ได้ฤกษ์เปิดตัว ถือเอาวันดี วันออกพรรษา 2 ตุลาคมนี้  เปิดประตูเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ สัมผัสความอลังการที่เหนือจินตนาการอีกครั้ง

              ในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่ผ่านมา นอกจากจะได้โอกาสปรับแผนกลยุทธและวางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM   ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต  โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณบนพื้นที่กว่า 164 ไร่  ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่  นอกจากนี้ ยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว

              แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดและถือเป็นไฮไลท์ของ LEGEND SIAM ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาก็คือ  สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ  ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วอย่าง พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมา โดยเฉพาะพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง  ที่มีอายุรวมกันกว่า 4000 ปี  ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว เสมือนได้ไหว้พระ 9   วัดได้ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ

และยิ่งไปกว่านั้น ในวันที่ 2 และ 3 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 5   โมงเย็นเป็นต้นไป  ทาง LEGEND SIAM ได้เชิญซินแสเป็นหนึ่ง มาเป็นคนนำไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น   ถือเป็นความมงคลของชีวิตที่ได้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่มงคล ในวันออกพรรษานี้

               พิเศษสุด สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาในวันที่ 2-8 ตุลาคมนี้ จะได้เล่น AR ATTRACTION ซึ่งถือเป็น AR ที่ดีที่สุดในโลก ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการ ภายใต้ CONCEPT ใหม่ “สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง  FULLY FUN IN 1 DAY” ของLEGEND SIAM แหล่งท่องเที่ยวที่เหนือจินตนาการ ที่พร้อมจะเป็น LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา ในวันที่ 2   ตุลาคม  2563  นี้  แล้วพบกัน

Related posts