แกะซีลหนังสือใหม่ : Series Project L Lumbo Gang เฮียดริฟท์คนเลว ลำดับที่ 2 , กรงรักราชาโจร , Series Project L Lumbo Gang อยากรู้จักคำว่าเจ็บต้องเป็นเด็กเฮีย ลำดับที่ 1 , พ่ายรักนางบำเรอเก็บตก , ปล้นพรหมจรรย์หัวใจอสูร , พันธกานต์สิเน่หา , เผลอใจรัก , อรุณเบิกฟ้า , ถ้าไม่มีเขาจะรักเราได้ไหม , ใจบำเรอ ,

แกะซีลหนังสือใหม่

เรื่อง Series Project L Lumbo Gang เฮียดริฟท์คนเลว ลำดับที่ 2 นามปากกา Darkredcherry
สำนักพิมพ์ Darkredcherry (นิยายทำมือ)

ใครบอกเสื้อกาวน์เข้าไม่ได้กับเสื้อชอป เชื่อเหอะผมมีวิธีทำให้มันเข้าได้ก็แล้วกัน แต่อาจต้องเจ็บหน่อย เพราะแรงกระแทกมันหนักถึงขั้นจุกจนร้องไม่ออก
คำเตือน! อย่ามาน่ารักใส่ บอกเลยเมื่อไหร่ที่เฮียดริฟท์เอาใจลงไปเล่น ว่าที่สัตวแพทย์คนสวยคงหมดโอกาสเดินหนีไปจากหนุ่มวิศวะโยธาอย่างผมได้อีก

กรงรักราชาโจร นามปากกา พลอยแก้ว
รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

จอมโจรทระนงผู้คนขนานนามถึงความโหดร้าย เหี้ยมโหด ชายโฉดที่พรากพรหมจรรย์ของเธอ ‘จัสซีเนีย’ เธอเสียความสาวให้เขา ‘จาห์มาล์’ ผู้ชายป่าเถื่อนในแถบทะเลทราย ภายใต้ชายคาของกรงขัง หัวใจดวงน้อยของจัสซีเนียถูกย่ำยีด้วยแรงราคะของความเคียดแค้น ตัวแทนแรงอาฆาตที่เธอไม่ได้กระทำ แต่ต้องรับผลกรรมแทนผู้เป็นพี่ด้วยฝีมือของราชาโจร!
“ก็แค่เชลยไร้ค่าคนหนึ่งเท่านั้น”
“แต่ฉันก็มีหัวใจนะคะ…ฉันมีความรู้สึกและเจ็บปวดเป็น”
“เป็นเช่นรึ? ฮึ! ความรู้สึกของเธอไม่ได้มีผลสำหรับเรา…”
“หยาบช้าสิ้นดี!”
“เทียบเท่าไม่ได้กับสิ่งคาว ๆ ที่พ่อเธอทำ”
“พวกแกมันระยำ!”
“เราทำได้มากกว่าจุดไฟเผาทั้งเป็นอีก…หรือเธออยากจะลอง”

Series Project L Lumbo Gang อยากรู้จักคำว่าเจ็บต้องเป็นเด็กเฮีย ลำดับที่ 1 นามปากกา Darkredcherry
สำนักพิมพ์ Darkredcherry (นิยายทำมือ)

มันบ้ามากเลยว่ามั้ยที่ผมโพสต์ในไทม์ไลน์ด้วยคำพูดสั้น ๆ เพียงสองคำ…
[ เมียหาย.. ] แล้วแท็กทอยด์นี่ ก็อยากหนีทำไม ไม่อ่านไม่ตอบแถมยังบล็อกข้อความ
งั้นก็เอาคืนด้วยวิธีนี้ประกาศให้รู้กันไปเลย
Wanted Toydny…

พ่ายรักนางบำเรอเก็บตก ซีรีส์ชุด มนต์รักปักษ์ใต้ ลำดับที่ 8 นายหัวตะโพน+น้ำผึ้งพระจันทร์ นามปากกา ศศิวิรัล
รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

น้ำผึ้งพระจันทร์ถูกตีค่าให้เป็นได้แค่นางบำเรอ สำหรับเขา นายหัวตะโพน เขาให้เธอได้แค่นั้น แต่หัวใจเจ้ากรรมดันตกหลุมรักเขา ผู้ชายใจร้ายไม่มีหัวใจ
“พี่บ่าว นุ้ยยังไม่พร้อม ขอเวลาทำใจอีกสักคืนจะได้ไหมคะ”
“อย่ามาทำนุ้ยตะ พันปรือคืนนี้พี่บ่าวก้าอี้เอาสาวนุ้ยทำเมียผึดนิ” ชลากร เงยหน้าขึ้นจากซอกคอหอมกรุ่น ยืนยันถึงความต้องการที่จะแนบนอนร่วมสวาท เขาจ่ายเงินซื้อเธอมาก็เพื่อการนี้โดยเฉพาะ แล้วไยที่จะต้องละเว้นให้กับเธอด้วยมิทราบ
“แต่นุ้ยยังเด็ก ยังไม่พร้อมกับเรื่องพวกนี้” น้ำผึ้งพระจันทร์ยังคงสรรหาถ้อยคำมาถกเถียง ในเมื่อขอร้องอ้อนวอนแล้วยังไม่ยอมใจอ่อนให้กันบ้างเลยนี่นา
“เด็กแค่ไหนกันเชียว ถ้าเลยสิบแปดปีก็ถือว่าโตพอจะมีผัวได้แล้ว เลิกหาข้ออ้าง หยุดพูดแล้วเปลี่ยนเป็นร้องครางตอนที่ฉันมอบความเป็นผัวให้เธอจะดีกว่า แม่น้ำผึ้งเดือนห้า”

ปล้นพรหมจรรย์หัวใจอสูร นามปากกา พรรณกาญจน์
รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

ตลอดเวลาห้าปีที่ผ่านมา เมฆา เฝ้าตามหาผู้หญิงคนหนึ่งด้วยความทุรนทุราย ปรายฟ้า หายเข้ากลีบเมฆราวกับไร้ตัวตน ไร้ร่องรอย และไม่มีแม้แต่ข่าวคราวของเธอ…
ใช่! เธอเก่ง เก่งที่สามารถปกปิดตัวตนจากเขา…เก่งที่สามารถปิดบังความจริง…และเก่งมากที่แอบซ่อนบางอย่างไว้โดยที่เขาไม่ระแคะระคายมาก่อน แต่เมื่อทุกอย่างเปิดเผยออกมา ปรายฟ้าก็อย่าได้คาดหวังเป็นอันขาดว่าจะสามารถรับมือกับเขาได้ ถ้าหัวใจของเธอยังไม่แข็งแรงพอ!
“ปล่อยค่ะ”
หญิงสาวพยายามเบี่ยงตัวหลบเพื่อให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดที่แสนจะอบอุ่น อีกทั้งยังลมหายใจอุ่นๆ ซึ่งกรุ่นไปด้วยกลิ่นของแอลกอฮอล์ที่รินรดอยู่ข้างใบหูยิ่งทำให้รู้สึกหวั่นไหวแปลกๆ
“ไม่ปล่อย…รู้ไหมว่ากว่าที่พี่จะตามหาน้องฟ้าจนเจอ พี่ต้องรู้สึกทรมานมากแค่ไหน ให้โอกาสพี่ได้แก้ตัวและเริ่มต้นใหม่กับน้องฟ้าอีกสักครั้งเถอะนะ” ไม่พูดเปล่า แต่เมฆากลับพยายามใช้ปลายจมูกสูดดมเอากลิ่นหอมอ่อนๆ จากพวงแก้มสาวอย่างเอาแต่ใจ จนคนที่อยู่ในอ้อนแขนพยายามเบี่ยงหลบเป็นพัลวัน

พันธกานต์สิเน่หา นามปากกา กันต์ระพี
รูปแบบอีบุ๊ก

เมื่อเล่ห์ลวงกลายมาเป็นบ่วงรัก เพลย์บอยหนุ่มแห่งทศวรรษก็กลายเป็นลูกแมวเชื่อง ๆ แต่เสือผู้หญิงหรือจะทิ้งลาย เมื่อหัวใจภรรยาสาวปิดตาย ก็คงต้องงัดตำรามากระตุ้นให้ลุ้นรักเสียแล้วกระมัง

เผลอใจรัก ซีรีส์เสน่หา นามปากกา นารี
รูปแบบอีบุ๊ก

“พะ… พี่ฉัตร!”
“นอนไม่หลับเหมือนกันเหรอ…”
“พี่มาทำอะไรที่นี่… มาตั้งแต่เมื่อไหร่… แล้วเข้ามาได้ยังไงเนี่ย”
พอเธอตั้งสติได้จึงส่งคำถามรัวเป็นชุดไปให้
“อ้อ ปีนรั้วเข้ามาสักพักแล้วล่ะ”
“ปีนรั้ว!” เธอมองดูรั้วสูงท่วมหัวเธอแล้วนิ่งอึ้งจ้องมองเขาผ่านแสงจันทร์ “ทำไมคะ”
“คงนอนไม่หลับมั้ง”
“ถึงอย่างนั้นก็เถอะ พี่ฉัตรไม่ควรมาบ้านน้ำตาล”
“แล้วจะให้พี่ไปไหนล่ะ”
ความเงียบเกิดขึ้นชั่วครู่ และแล้วตติยาจึงเดินกระแทกเท้าเข้าไปใกล้ชิงช้าที่เขานั่งแกว่งไกวราวกับสบายอารมณ์ ทว่าอารมณ์ฉุนเฉียวของเธอกลับปะทุขึ้น
“ไปบ้านผู้หญิงที่พี่กำลังคบหาไงล่ะ แค่นี้ก็คิดไม่ออกเรอะ”
“งั้นพี่ก็มาถูกบ้านแล้วล่ะ เพราะเท่าที่จำได้ เรายังไม่ได้บอกเลิกคบกันนี่นา”

อรุณเบิกฟ้า นามปากกา มัทนีญา
รูปแบบอีบุ๊ก

เขาสอดแขนทั้งสองข้างไปรองที่สะโพกตั้งท่าจะยกตัวเธอช้อนขึ้นมาแนบอก แต่ด้วยน้ำหนักตัวที่มากเกินเกณฑ์ปกติก็ทำให้เขาไม่สามารถทำอย่างที่ใจหมายได้ เธอหนักเกินกว่าจะอยู่ในอ้อมอกของผู้ชายสักคนหนึ่ง ให้ตายสิ เขาพยายามสุดกำลังอยู่ถึงสามครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล
“คงต้องช่วยผมตามรปภ.มาแบกคุณผู้หญิงคนนี้ลงไปกับผมแล้วแหละครับ”
รุ่งอรุณหลับตาลงแสร้งเป็นลมหมดสติไป ก่อนจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ น่าอับอายที่เขาและพนักงานรักษาความปลอดภัยจะต้องมาช่วยกันแบกตัวเธอลงไปจากห้องพักบนชั้นห้านี้ แค่นี้เธอก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาจะสู้หน้าเขาได้อย่างไรกันแล้ว!

ถ้าไม่มีเขาจะรักเราได้ไหม นามปากกา Xmaniac
รูปแบบอีบุ๊ก

ความสัมพันธ์ของเราเริ่มต้นที่ความผิดพลาด
ความผิดพลาดที่เร่าร้อนและรุนแรง
เราหยุดมันไม่ได้ เลยปล่อยให้ดำเนินต่อไป แอบซ่อน เริงร้อน ลวงเร้น กว่าจะรู้…
ก็เผลอถลำลึกจนถอนไม่ไหว
เพราะทั้งตัวทั้งใจ…ให้หมดแล้ว

ใจบำเรอ นามปากกา เกล็ดคริสตัล(เฌอรามิล)
รูปแบบอีบุ๊ก

“ชาร์ม…คุณกำลังจะทำให้ผมเป็นบ้า” ชายกล่าวเสียงพร่าขณะกดร่างเล็กอรชรของหล่อนติดกับกำแพงในลิฟต์ เมื่อถึงคอนโดของเขาแล้ว ใบหน้าของเขาประชิดกับใบหน้าของหล่อน ลมหายใจถ่ายทอดถึงกันจนแทบจะเป็นหนึ่งเดียว
“แล้วทำยังไงคุณถึงจะไม่บ้าล่ะคะ…” หล่อนยั่ว ส่งยิ้มหวานๆ แล้วเบียดใบหน้าเข้าหาริมฝีปากของเขา ปลุกปั่นให้ชายหนุ่มยิ่งหายใจแรงขึ้นแล้วทาบบดจูบกลีบปากที่เคลือบไว้ด้วยลิปสติกสีแดงจัดด้วยความหนักหน่วง เร่าร้อน…
เหมือนอยากจะกลืนหล่อนให้สิ้นเสียทั้งตัว…

Related posts