แกะซีลหนังสือใหม่ : ราคีสวาททาสบำเรอ , อ๋องใหญ่จวนสิบสี่(ภาคจบ) , นิยามแสงดาว , ร้าวใจ , Black Boss ร้ายนักแต่รักนะ , ซีรีส์ พายุอารมณ์ , โซ่ตรวนแห่งซาตาน , ฮูหยินของข้าโปรดวางมีดทำครัวของเจ้าลงก่อนเถอะ (1-2 จบ) , เรียกข้าว่า ‘เครื่องบรรณาการชิ้นที่ 31,257’ ก็แล้วกัน (1-2 จบ) , ท่านอ๋อง…ข้าไม่มีวันรักท่าน

แกะซีลหนังสือใหม่

ราคีสวาททาสบำเรอ นามปากกา ดาหลา

สำนักพิมพ์บงกช

  ใครจะไปคิดว่าวันไนต์สแตนด์กับสาวปริศนาในคืนนั้นจะทำให้ ภูเบศ โหยหาเธอมาจนถึงวันนี้ เขาคิดว่าคงไม่มีวันได้เจอเธออีก แต่แล้วหญิงสาวกลับมาแคสต์งานเดินแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าของเขา ขณะที่ บุษบาบัณ เองก็ตกใจมิใช่น้อยเมื่อเห็นหน้าคนดามใจที่เธอไม่เคยลืม

แต่เพราะการที่ก้าวเข้ามาทำงานที่นี่นั้นมีจุดประสงค์สำคัญ เธอเลยแกล้งจำเขาไม่ได้ แน่นอนว่าเขาไม่ยอมให้เธอทำเป็นไม่รู้เรื่องแน่ ๆ ชายหนุ่มจะมีวิธีฟื้นความจำหญิงสาวได้หวานขนาดไหน ต้องติดตามนะคะ

อ๋องใหญ่จวนสิบสี่(ภาคจบ) นามปากกา ณิการ์

รูปแบบอีบุ๊ก

  การข้ามมิติของ ซู่หลิงเถียน ในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ อ๋องใหญ่ หรือ จ้าวซ่านลู่ อ๋องผู้มีความคิดหื่นตลอดเวลา และแน่นอนว่าเธอจะไปไหนได้เมื่อเขาหมายปองเธอไว้แล้ว ความงามและนิสัยแปลก ๆ ของเธอทำให้เขาไม่อาจมองข้ามได้ ยิ่งนับวันยิ่งหลงรักแม่หญิงประหลาดที่มาจากที่ใดตัวเขาเองก็ไม่อาจรู้ได้…

 “อ๋องหื่น”

  “หึหึ…ข้าหื่นที่ไหนกันเล่า ข้าแค่อยากแสดงความรักกับเจ้าเท่านั้นเอง และตอนนี้ก็ลับตาคน ข้าว่าเรามาเย้ยฟ้าท้ายุทธภพกันดีไหม” เขาพูดจบก็ผลักร่างเล็กโน้มลงไปนอนราบกับหลังคาทันทีแล้วตัวเองก็คร่อมทับ

นิยามแสงดาว นามปากกา เฌอรามิล

รูปแบบอีบุ๊ก

 ว่ากันว่า…หากหญิงสาวคนใดได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาวหรือช่อบูเก้ในงานแต่งจะได้สละโสด แต่ไม่เคยมีใครบอกหล่อนเลยว่า ผู้หญิงที่รับช่อบูเก้จะได้ว่าที่ผัวหล่อนไปด้วย!! เมื่อเจ้าสาวหม้ายขันหมากอย่าง ณธิดา ต้องหอบหิ้วหัวใจอันบอบช้ำอุ้มขวดเหล้าทั้งชุดเจ้าสาวซัดเซพเนจรหนีอดีตคนรักสุดโฉดที่มีทั้งเมียทั้งลูกมาเดินร่อนในงานแต่งที่หล่อนควรเด่นหรูที่สุด

แล้วความเมาและบ้าบิ่นทำให้ณธิดาบังเอิญได้พบชายรูปงาม หรัญย์ ผู้ชายใจดี รักหมารักแมวและรักโลกท่ามกลางแสงดาวแสงเดือนและคลื่นทะเล หล่อนจึงบอกเขาว่าเมาจนความจำเสื่อม เพื่อให้เขาเอ็นดูอุปการะ ตั้งใจหันหลังให้รักครั้งเก่า แต่กลายเป็นว่าหล่อนถูกเขากิน! นัว ๆ และตั้งชื่อใหม่ตามสินค้าหน้าร้านให้ว่า ‘ลูกชิ้น’

ร้าวใจ นามปากกา เฌอรามิล

รูปแบบอีบุ๊ก

  หล่อนใช้ชีวิตอยู่โดยปราศจากความทรงจำทุกอย่าง มีเพียงสามีและคนรอบตัวที่คอยบอกเรื่องราวในหนหลัง วิถีครอบครัวในชนบทราบเรียบและมีความสุขดีสำหรับหล่อน เพราะมีอาชวิน สามีผู้คอยดูแลไม่เคยขาดตกบกพร่อง เขาเป็นทุกอย่างสำหรับหล่อน แต่แล้ววันหนึ่ง….ความจริงที่เคยค้างคาใจก็ปรากฏ…

  ความจริงที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างให้ย่อยยับไปต่อหน้า แล้วเขา…จะยังรักหล่อน ที่ไม่ใช่ตัวหล่อนได้อยู่อีกหรือเปล่า?

Black Boss ร้ายนักแต่รักนะ นามปากกา Xmaniac

รูปแบบอีบุ๊ก

  เขาก็แค่อยากได้หล่อนมาบำบัดความใคร่! หล่อนก็แค่อยากได้เงินเพื่อให้ชีวิตหลุดพ้นความลำบาก ฉากหน้าเป็นเจ้านายกับเลขา ฉากหลังคือหน้าที่พิเศษบนเตียง โดยมีข้อตกลงสำคัญที่มีเนื้อใหญ่ใจความว่า

  ‘ห้ามมีคนอื่นในระหว่างนั้น ห้ามทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ห้ามรู้สึกอะไรกับผมนอกจากอารมณ์ทางเพศ ห้ามตกหลุมรักผม’

  มันคงจะง่ายหากเขาไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งหล่อ ล่ำ กำยำ สูงใหญ่ สายเปย์ ที่ร้ายสุดคือบทรักเร่าร้อนที่ทำให้หล่อนหลงใหล แถมเขายังเป็นผู้ชายคนแรกในชีวิตอีก…งานยากแล้วคราวนี้…

ซีรีส์ พายุอารมณ์ นามปากกา ลออจันทร์

รูปแบบอีบุ๊ก

เชลยกาม – คฑาเทพ คิดไม่ถึงว่าการกลับบ้านครั้งนี้จะได้เจอสาวเปลือยกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำส่วนตัวของเขา! หล่อนเป็นสาววัยเยาว์ ทรวงอกอวบใหญ่ เขาก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะล่ามราคะ

“อย่าทำหนู อย่า!” เสียงร้องไห้สะอื้นที่ดังออกมาจากห้อง 2018 ทำให้ชายหนุ่มร่างสูงเกินมาตรฐานชายไทย ดวงตาดำคม เส้นผมสีน้ำตาล ล้อมกรอบใบหน้าเข้มขรึมด้วยหนวดเคราตัดสั้นสีน้ำตาลแก่ ถึงกับต้องหยุดหันไปมองประตูบานนั้นด้วยความสงสัย

“อย่าเข้ามา…ได้โปรด” เสียงหวานแหบพร่าเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ทำให้ชายหนุ่มตัดสินใจยกเท้าขึ้นกระแทกประตูทีเดียว กลอนก็หักคารองเท้าอ็อกซ์ฟอร์ดสีดำ ประตูไม้ของโรงแรมแห่งนั้นถูกกระแทกเปิดออกทันที!

 แต่สิ่งที่เขาเห็น…ไม่ใช่สิ่งที่เขาจินตนาการเอาไว้!!!

ตราบาปแค้น – การถูกขังอยู่ในเกาะร้าง โดยมีปลอกข้อเท้าเหล็กติดจีพีเอสติดตามตัวไม่ใช่สิ่งที่ จันทร์เจ้า คิดฝันไว้ว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง โดยเฉพาะการตื่นมาพบว่าตัวเองเปลือยเปล่าความเป็นสาวชุ่มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำแห่งราคะ ทว่าจันทร์เจ้าจำอะไรไม่ได้เลย!!!

ตอนพิเศษซีรีส์พายุอารมณ์ เล่มพิเศษ สำหรับคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ♥️ โหลดฟรี ตอบแทนความน่ารักของนักอ่านทุก ๆ ท่านนะคะ

โซ่ตรวนแห่งซาตาน นามปากกา Xmaniac

รูปแบบอีบุ๊ก

 ชายคนหนึ่งยื่นมือเข้ามาในวันที่ย่ำแย่ฉุดเธอขึ้นจากหุบเหวลึก เปรียบดังเทพบุตรจุติมาเมตตา คืนวันผันผ่าน บังเอิญกลับมาพบพานอีกครา ทว่าเทพบุตรในวันนั้นกลับกลายเป็นซาตานแสนร้ายกาจในวันนี้ เฝ้าย้ำรักย้ำสวาทอย่างร้อนเร่า แผดเผาให้ยอมจำนนลุ่มหลงโหยใคร่ เธออยากจะหนีไปแต่ใยทำไม่ได้ เพราะถูกจองจำไปหมดแล้วทั้งใจกาย คล้ายถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวน…

ฮูหยินของข้าโปรดวางมีดทำครัวของเจ้าลงก่อนเถอะ (1-2 จบ) นาม MISSTY I 楚金

สนพ.สื่อวรรณกรรม

   เพราะเกมการเมือง ไป๋เซี่ยลู่ ขุนนางนักปราชญ์ ผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าเสนาบดีฝ่ายซ้ายแห่งราชสำนักตอบรับสมรสพระราชทาน ซีซีฮวา คุณหนูผู้ปราศจากซึ่งคุณธรรมสตรี สิ่งเดียวที่นางมีดีนั้นคือ นางเป็นหลานสาวคนโปรดของเสนาบดีซีอี้ฟาง ผู้เป็นบิดาของซีซูเฟย หนึ่งในขุมอำนาจแห่งวังหลวง ชายหนุ่มหวังอาศัยความลุ่มหลงของนางที่มีต่อเขา เพื่อใช้นางเป็นดั่งตัวเบี้ยในการเดินหมากบนเกมกระดาน แต่ไหนเลยเขาจะคาดคิดว่าสตรีผู้เคยทอดสะพานด้วยการเสแสร้งแกล้งเป็นลมล้มใส่เขาจะกล้าหันปลายมีดเพื่อต้อนรับเขาเช่นนี้

   ไป๋เซี่ยลู่เจรจา “ฮูหยินของข้า โปรดวางมีดทำครัวของเจ้าลงก่อนเถอะ”

เรียกข้าว่า ‘เครื่องบรรณาการชิ้นที่ 31,257′ ก็แล้วกัน (1-2 จบ) นาม MISSTY I 楚金

สนพ.สื่อวรรณกรรม

  นางคือสตรีที่ปรากฏตัวท่ามกลางวังหลวงในฐานะ ‘บางสิ่ง’ ที่ติดมากับไหบรรณาการนางคือสตรีผู้ปิดปังดวงตาด้วยเส้นผมรุงรังน่ากลัว อีกทั้งใบหน้าที่ขาวซีดข้างหนึ่งเปรอะเปื้อนปานสีแดงอัปลักษณ์ ผู้ขอหมกตัวอยู่ร่วมกับไห ปรารถนาเพียงข้าว 3 มื้อ อาหารว่างและสุขาเพื่อทำธุระส่วนตัว ไม่มีใครล่วงรู้ถึงเจตนาที่ซ่อนเร้นของนาง ทว่า…เรื่องพวกนั้นผู้ใดสนใจกันเล่า?! เพราะหากให้เลือกระหว่างไหกับสตรีอัปลักษณ์วิปลาสผู้นี้ ไหที่มากับนางยังน่าตบแต่งเป็นภริยามากกว่านางเสียอีก!!

  ริมฝีปากที่มิถูกเส้นผมปิดปังเช่นดวงตาเผยรอยยิ้มกว้าง “เช่นนั้น เรียกข้าว่า ‘เครื่องบรรณาการชิ้นที่สามหมื่นหนึ่งพันสองร้อยห้าสิบเจ็ด’ ก็แล้วกัน”

ท่านอ๋อง…ข้าไม่มีวันรักท่าน นามปากกา เหวิ่นโหรว

รูปแบบอีบุ๊ก

  เจียงซิ่วอิง ตำรวจสาวจากโลกอนาคตที่ถูกแฟนหนุ่มหัวหน้าแก๊งค์ค้ายาฆ่าตาย เธอสัญญาขณะตายว่า หากชาติหน้ามีจริงจะไม่ขอรักใครอีก แต่เหตุไฉน…ฟ้าสวรรค์จึงส่งเธอมาเกิดในโลกคู่ขนาน ที่มิใช่แผ่นดินจงกั๋ว นางคือ หวางเฟย ผู้ร้ายกาจที่ผู้คนทั้งแคว้นโจษจันและชังน้ำหน้า แม้แต่ฮ่องเต้ยังไม่ทรงโปรดปราน แล้วมีหรือคนที่นางต้องสมรสด้วยจะโปรดปราน

  จางเหว่ยหลง ท่านช่างเป็นอ๋องที่เลือดเย็นนัก ข้าต้องการไปให้พ้นหน้าท่าน แต่เหตุใดท่านจึงตามตื้อข้ากลับจวนเสมอ ไห่ถังเช่อเฟยเหมาะสมกับท่าน เหตุใดไม่คิดอุ่นเตียงกับนางเล่า เพราะท่านเป็นพวกตัดแขนเสื้อสินะ แต่ จู่ ๆ พวกตัดแขนเสื้ออย่างท่านก็บอกอยากอุ่นเตียงกับข้า รอวันที่ข้ารักท่านก่อนเถอะ ถึงจะยอม!!!

Related posts