ความสนุกสนานสาระครบเครื่อง ยุคเทคโนโลยี(FWIPTV)รุ่นใหม่

   ทุกวันนี้​ ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยี​ต่างๆที่เกิดขึ้น​ ไม่ว่าจะเป็นบริการสตรีมมิ่งได้เข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน​ และกำลังกลืนวัฒนธรรม​ดั้งเดิมของผู้คนไปแบบไม่รู้ตัว​ ถ้าย้อนไปหลาย​ สิบปีก่อนการจะเข้าไปหาสาระความบันเทิง-สารคดี​-กีฬา​ หรือจะชมภาพยนตร์​ เราต้องไปเช่าหนังหรือซื้อแผ่นกลับบ้าน​คือตัวเลือกแรกในอดีต​ ซึ่งความก้าวหน้า​ของยุคเทคโนโลยี​ทำให้สิ่งเหล่านี้หาย​ไป​ และเป็นสิ่งที่ไม่ตอบโจทย์​สำหรับคนยุคนี้

   มิสเตอร์เอฟดับเบิ้ลยู-ไอพี ได้ชี้ให้เห็นว่าเทคโนโลยี​ทางด้านสตรีมมิ่ง​ ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทถือว่าเป็นความสบายสำห​รับ​ คนยุคใหม่​อย่า​งแท้จริง​ ด้วยวิถีชีวิต​ที่ได้เปลี่ยน​ไป​ แค่มือถือเครื่องเดียว​ การที่จะดูหนังสักเรื่อง​ หรือดูกีฬา​ สารพัดกีฬา​ ดูการ​ถ่ายทอด​สดฟุตบอล​ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ​นั่นจึงเป็นเหตุให้​บริการสตรีมมิ่ง​เข้า​มาเป็นตัวเลือกของคนใน​ Generation นี้

   แต่แอพพลิเคชั่น​สตรีมมิ่ง​ ที่มีอยู่หลายที่มักจะเจอปัญหา​เดียวกัน​ คือ​ ความบันเทิง​ที่​ต้อง​การดูอัพเดทช้า​ การติดต่อพนักงาน​แทบจะเป็นไปไม่ได้​ แถมโฆษณา​ที่กดข้ามเท่าไร​ก็ไม่มีวันหมด แต่ปัญหา​เหล่านี้ทาง​ FWIPVTV บริการสตรีมมิ่ง​อันดับหนึ่ง​ ที่​ได้รวมความสนุก​สนาน​และความบันเทิง​ที่หลากหลายเต็มรูปแบบ​ สามารถ​รับชมได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน​ของโลก​ พร้อมคลังความบันเทิง​สาระที่​มากมาย​เป็นหมื่นเรื่องราว​ ไม่ว่าจะเป็นสารคดี​ ธรรม​ะ​ ภาพ​ยนตร์​ กีฬา​ รายการ​ถ่ายทอด​กีฬา​ ไฮไลท์ฟุตบอล​-กีฬา​ย้อนหลัง​ รวมไปถึง​การ์ตูน​อนิเมะ​ แม้กระทั่ง​คอดนตรี​คอนเสิร์ต​ฯลฯ

   “ซึ่ง​เข้า​กับสถานการณ์​ของยุคนี้ที่เน้นความรวดเร็ว​ เวลาว่างน้อย​ และประหยัด​ค่าใช้จ่าย​รายเดือน​ที่​ไม่จำเป็น​และยังพร้อมกับสาระเว็บให้ความรู้ด้านการลงทุน​เหมาะ​สำห​รับ​ผู้คนที่ชอบสนุกสนาน​ ด้วยคอนเส็ปต์​ของเราคือดูหนัง​ซีรี่ส์ ​#ดูกีฬา ​#​ ดูฟุตบอล​ครบทุกลีค #สนุกสนาน​ครบทุกวงจร​ ซึ่งทั้งหมด​สามารถ​ติดตาม​เรื่อง​ราว​ สมัคร​ทดลองดูฟรีที่ ​Facebook:FW UHD  หรือ​ LINE​ ID: @fwiptvuhd  (มี@ด้วย​)”

   นอกจากในช่วงนี้​ ทุกคน​ต้องอยู่กับบ้าน​เพื่อป้องกัน​โรคโควิด​ 19​ Work from home​ มีกิจกรรม​ทำที่บ้าน​ ส่งข้อมูล​หรือคลิปการใช้เวลาว่างให้เกิด​ประโยชน์​ หรือ​ เรื่องราว​ที่น่าสนใจ​มาทางโครงการ​ เอฟดับเบิ้ลยู-ไอพี ​ จะมีรางวัลมอบให้ด้วย.

Related posts