คุณจดจำฉากไหนได้? “Train to Busan”

  “Train to Busan: Peninsula” ถูกยกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ ซอมบี้” “ที่ต้องดู! จากเกาหลีจุดกระแสความมันสนั่นโลก! เพราะนอกจากในเกาหลีจะแรงสุด ๆ ยังตอกย้ำความสำเร็จโดยได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 69 ในรอบมิดไนท์สกรีนนิ่ง บวกด้วยคะแนนวิจารณ์ บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 94% กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 140 ล้านเหรียญฯ ที่สำคัญยังคงนั่งแท่นอันดับหนึ่งภาพยนตร์เกาหลีทำเงินสูงสุดในประเทศไทยอีกด้วย!

 ไม่ใช่เพียงแค่ความสำเร็จทางด้านตัวเลขเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” ยังเปิดมุมมองภาพยนตร์สไตล์ K-ZOMBIE ระบาดหนัก ฮิตทั่วโลก ด้วยการออกแบบท่าทางลักษณะซอมบี้ที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์ และเป็นจุดเด่นที่ทุกคนต่างพูดถึงเมื่อดูจบ รวมไปถึงบรรยากาศในเรื่องที่บิลด์อารมณ์แบบไม่พัก! ชวนคนดูลุ้นไปกับการหนีเอาตัวรอดจากซอมบี้บุกตั้งแต่โซลถึงปูซาน บนรถไฟที่กำลังเร่งเครื่อง ความหวังอันริบหรี่ สู่ปลายทางที่ดุเดือดขั้นสุด แถมยังตกหัวใจคนดูด้วยพระเอกหนุ่ม #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ อย่าง “กงยู” ของพวกเรานั่นเอง งานนี้เราเลยจะพาแฟนของ Train to Busan มาย้อนความสนุกไปกับ 5 ซีนไฮไลต์ ที่คุณจำได้มั้ยว่าตอนดูมันจนเกือบลืมหายใจ!

  ฉากที่มีเพียงกระจกกั้นระหว่าง “คน” กับ “ซอมบี้” ที่โคตรคลั่ง ใครจะรู้ว่าการเดินทางครั้งนี้ จะเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ และฝูงซอมบี้ที่พุ่งเข้ามาหาแบบไม่หยุดยั้ง ราวกับว่าคนดูเหมือนไปวิ่งหนีซอมบี้ด้วยกันเลยทีเดียว

  ท่ามกลางสมรภูมิเดือดระหว่างคนและซอมบี้ นี่คือโมเมนต์เรียกน้ำตาสุด ๆ กับความรักของ “แด๊ดดี้กงยู” ที่ทุ่มสุดตัว เพื่อพาลูกสาวของเขาหนีให้รอดจากเงื้อมือเหล่าซอมบี้ที่จ้องกัดกินอย่างไร้ความปรานี

  มีแรงเท่าไหร่วิ่งไปอย่าหยุด! บีบหัวใจสุดขีดกับจังหวะการวิ่งฝ่าฝูงซอมบี้ โดยมีข้อจำกัด เพราะทุกคนล้วนแล้วแต่อยู่ในตู้รถไฟ พวกเขาต้องพากันหนีไปทีละขั้น พร้อมกับภาพเพื่อนร่วมทางที่ค่อย ๆ กลายร่างเป็นซอมบี้ แน่นอนว่าแต่ละครั้งมันทำให้หัวใจคนดูเต้นไม่เป็นจังหวะ โดยไม่รู้ว่าตู้หน้าจะเจอกับอะไรบ้าง?

  แค่หนีอย่างเดียวคงไม่พอ ถึงเวลารวมตัวเพื่อสู้กับซอมบี้สักตั้ง! ไม่ว่าบนรถไฟขบวนนั้นจะมีอะไร พวกเขาต้องมองหาของใกล้ตัว คว้ามาเป็นอาวุธทั้งหมด เกิดฉากปะทะมันไร้ขอบเขต อีกทั้งตัวละครที่เซอร์ไพรส์คนดูถูกพูดถึงเต็มโซเชียล คงเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ “มาดงซอก” กับการเผชิญหน้าฝูงซอมบี้ ที่กลายเป็นหนึ่งในภาพจำของภาพยนตร์เรื่องนี้

  ที่สุดของที่สุด! ฉากที่ทำให้คนดูลุ้นแทบคลั่ง การต่อสู้เฮือกสุดท้ายของ “กงยู” และบรรดาซอมบี้กระหายเลือด ที่ไม่เพียงทำเอาคนดูสยองซอมบี้สุด ๆ ยังเอาใจช่วยพระเอกหนุ่มให้รอดจากพวกมัน! บอกเลยว่าดูไปหวิวขาไปจริง ๆ

  หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่จำทุกฉากได้แม่น และอินกับภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” สุด ๆ ปี 2020 นี้คุณจะได้พบกับภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan: Peninsula” 4 ปีให้หลังเหตุการณ์ซอมบี้ Train to Busan การกลับมาเยือนดินแดนนรกร้างอีกครั้ง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกมันใกล้ยึดโลก และทางออกเดียวของมนุษย์ที่หลงเหลือคือ ต้องรอดชี,วิตเท่านั้น! “คังดงวอน” รับไม้ต่อ “กงยู” พาทุกคนฝ่าฝูงซอมบี้ที่คลั่งยิ่งกว่า โหดยิ่งกว่า K-ZOMBIE ที่อัปเกรดระดับสุดของตอนนี้ ใน “ Train to Busan: Peninsula” เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์  Peninsula – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :  https://youtu.be/M4l2QG-Lumg

Related posts