พี่เสก ว่าไง? ‘แซนวิช ปภาดา’ เปิดตัวว่าที่พ่อใหม่ ‘น้องลีออง’

เรียกเสียงฮือฮา! ในกลุ่มแฟนเพจเฟซบุ๊ค ‘น้องลีออง’ กระตุ้นต่อมอยากรู้บนสังคมโลกโซเชียล เมื่อจู่ๆ สาวสวย ‘แซนวิช’ ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยาอีกหนึ่งคนของร็อกเกอร์ เสก โลโซ ซึ่งเป็นคุณแม่ของ ‘น้องลีออง’ จอมเก้า โชติกวณิชย์ ได้โพสต์ข้อความปริศนาเมื่อเวลา 14.36 น.ของวันที่ 19 พฤษภาคมระบุว่า “วันเสาร์นี้ แม่แซนจะมีข่าวดีมาบอกจ้า @เขาใหญ่”

 โดยในภาพดังกล่าว เป็นภาพของคุณแม่แซนวิช ปภาดา กำลังอุ้มน้องลีออง และมีภาพหนุ่มปริศนาขนาบอยู่ข้างๆ ซึ่งได้มีผู้เข้ามาโพสต์แสดงความยินดีกับแม่แซน เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้กำลังใจ และรอฟังกระทู้ข่าวดี โดยมีตัวอย่างบางข้อความระบุว่า “Fall in love นี่เองแม่แซนของน้องลีอองถึงได้ดูผุดผ่องสวยมากเลยค่ะตอนนี้” และผู้เข้ามาคอมเม้นท์บางราย ยังได้แนบภาพถ่ายคู่ของ แม่แซน กับหนุ่มปริศนาคนดังกล่าว

ล่าสุด หลังผ่านพ้นวันเสาร์ เดทไลน์ที่คุณแม่แซน ระบุ ในกลุ่มแฟนเพจเฟซบุ๊ค ‘น้องลีออง’ ว่า “วันเสาร์นี้ แม่แซนจะมีข่าวดีมาบอกจ้า @เขาใหญ่” ทางเพจเฟซบุ๊คได้ลงภาพถ่ายหลายอริยบท เป็นงานปาร์ตี้ในบ้านริมเขา ซึ่งเสมือนตอกย้ำมิตรภาพความสัมพันธ์ของแม่แซน กับหนุ่มปริศนา ดูออกจะเกินไกลไปกว่าเพื่อนปกติทั่วไป ทั้งภาพนั่งรับประทานคู่กัน หากดูจากรอยยิ้มของแม่แซน แล้วช่างจะมีความสุข รวมถึงรูปหนุ่มปริศนา กำลังกระเตงอุ้มน้องลีออง และยังมีภาพของบิ๊กเบิร์ด-ปิยเมธ เล็บครุฑ ดารานักแสดงคนวงการบันเทิงร่วมอยู่ในก๊วนอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามสืบเสาะ จนทราบว่า หนุ่มปริศนา คนดังกล่าว ไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นบุคคลวงการบันเทิง และข้าราชการตำรวจ ซึ่งก็คือ เบียร์-ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร นักแสดงหนุ่ม ที่เคยฝากผลงานละครทางช่อง 7 มาตั้งแต่ยังเล็ก อาทิ เรื่อง “หนีก็ล่า ซ่าก็รัก”, “วัยซนคนมหัศจรรย์” ของค่ายกันตนา, “บัวแล้งน้ำ” ทางช่อง พีพีทีวี ผลงานละคร“สมิงจ้าวท่า” ทางช่อง 7 ละคร“คุณย่าดอทคอม” ช่อง ทรูส์ฟอร์ยู

เบียร์-ณัฐฏพงษ์ ปัจจุบัน ก็คือ ร้อยตำรวจเอก ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร ก่อนหน้านี้ประจำการ ณ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ในขณะนี้ได้ย้ายมาประจำการ ณ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งถือว่าเป็นหนุ่มฮอตของปากช่อง นอกจากดูแลธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินจัดสรร และธุรกิจก่อสร้างบริเวณเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ยังมีธุรกิจส่วนตัวน้ำดื่มบรรจุภัณฑ์ ยี่ห้อ  “ดีเฟรช” และยังมีดีกรีเป็นหลานชายของสมาชิกสภาจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นนักการท้องถิ่นคนดัง

ทั้งนี้ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยความสัมพันธ์ของร้อยตำรวจเอก ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร กับ ‘แซนวิช’ ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยาร็อกเกอร์ เสก โลโซ คุณแม่ของ ‘น้องลีออง’ จอมเก้า โชติกวณิชย์ แต่ก็สร้างกระแสความสนใจอย่างมากบนโลกสังคมโซเชียล เพราะได้สะท้อนมุมต่างชีวิตในปัจจุบันของ แม่แซน กับน้องลีออง ดูแล้วเหมือนฟ้ากำลังจะเปิดทางสว่างในชีวิตครอบครัวใหม่

ในขณะที่ เสก โลโซ อดีตสามีกับยังต้องเจอมรสุมชีวิต หลังจากที่ศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุก เสก โลโซ 2 ปี 18 เดือน คดีต่อสู้เจ้าหน้าที่, เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเมื่อปี 2560 โดยศาลฎีกาพิจารณา อนุญาตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 600,000 บาท ไม่กำหนดเงื่อนไข

ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ ‘แซนวิช’ ปภาดา โชติกวณิชย์ กับ ร้อยตำรวจเอก ณัฐฏพงษ์ อินทร์ศร แม้ว่ายังคลุมเครือ แต่สำหรับกลุ่มแฟนเพจเฟซบุ๊ค ‘น้องลีออง’  ประมวลแล้วคงเแอบลุ้นเชียร์กับความรักครั้งใหม่ของแม่แซน เป็นแน่แท้ ก็ขนาด ‘น้องลีออง’ ยังยอมให้ผู้กองเบียร์ กระเตงอุ้ม ก็เหมือนเปิดทาง #น้องลีออง

Related posts