‘กิโยนี่ เจลาโต้’ รสชาติระดับแชมป์อิตาลีพร้อมเสิร์ฟที่ ‘เบรนเวค คาเฟ่’

เบรนเวค คาเฟ่ ทุ่มทุนสร้างเอาใจคนรักเจลาโต้ได้ลองลิ้มชิมรสไอศครีมระดับโลกจากอิตาลี พร้อมเสิร์ฟเหล่าคนรักเจลาโต้โดยเฉพาะที่ เบรนเวค คาเฟ่ ทุกสาขา

“กิโยนี่” ร้านเจลาโต้สัญชาติอิตาลีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นร้านที่ผลิตไอศครีมที่รสชาติดีที่สุดร้านหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ ณ แคว้น ทัสคานี ทางตอนกลางของอิตาลี ที่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1981 โดย Palmiro Bruschi ซึ่งเป็นอาจารย์สอนทำเจลาโต้ชาวอิตาเลี่ยนชื่อดัง และยังเป็นแชมป์อันดับหนึ่งของอิตาลีเจลาโต้ ในปี ค.ศ.1994  มีการขยายสาขาไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย

โดย “กิโยนี่” เป็นเจลาโต้สดที่ต้องผลิตกันทุกวัน มีวิธีการทำแบบ Artisan Gelato หรือวิธีการเเบบอิตาเลี่ยนดั้งเดิมที่มองการทำเจลาโต้เป็นเสมือนงานศิลปะแขนงหนึ่ง และจุดเด่นของแบรนด์ “กิโยนี่” เป็นเจลาโต้โฮมเมดเพื่อสุขภาพที่มากด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่น้อยด้วยส่วนผสมจากไขมัน เนื้อมีความแน่นและละเอียดกว่าไอศครีมทั่วไป เลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพดี ปราศจากสารแต่งสีแต่งกลิ่น เพื่อคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ Italian Gelato อย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง

  สำหรับเจลาโต้ “กิโยนี่” มีทั้งหมด 29 รสชาติ  แบ่งเป็นประเภท เจลาโต้ (Gelato) มีลักษณะดังนี้

1.เดอะ พรีเมี่ยม (The Premium) 7 รสชาติ มีลักษณะเนื้อเนียนละเอียด โดยมีซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้ อาทิ Pistachio พิสตาชิโอ (มีส่วนผสมจากถั่วพิสตาชิโอเป็นหลัก ซึ่งเป็นถั่วที่มาจากเกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี จึงทำให้เนื้อสัมผัสเจลาโต้มีความกรุบกรอบ) Cheesecake ชีสเค้ก (ครีมชีสของฟิลาเดลเฟียซึ่งเป็นครีมชีสอันดับ 1 จากออสเตรเลีย และเพิ่มรสชาติเปรี้ยวอมหวานด้วยซอสเบอร์รี่ที่ทางกิโยนี่ทำขึ้นมาเอง) Mascapone มาสคาร์โปน (ชีสที่โด่งดัง มักใช้รับประทานคู่กับ ทีรามิสุ เมนูนี้ทำมาจากมาสคาร์โปนชีสสด นมและโรยด้วยผงดาร์กโกโก้ เพิ่มความอร่อย)

2.เดอะ คลาสสิค (The Classic) 13 รสชาติ อาทิ  Vaniglia – Vanilla วานิลลา (ส่วนผสมหลักคือ นม เเละเมล็ดวานิลลา จึงทำให้เนื้อสัมผัสนั้นนุ่มละมุนลิ้นจากนม เเละความหอมกรุ่นจากเมล็ดวานิลลาสด จะสังเกตได้ว่าในเนื้อของเจลาโต้นั้นจะมีเมล็ดสีน้ำตาลเล็กๆ ผสมอยู่นั้นคือส่วนของเมล็ดวานิลลาซึ่งจัดว่าเข้มข้นมาก)  Passion Fruit & White Chocolate เสาวรส & ไวท์ช็อกโกแลต (เอกลักษณ์อยู่ที่กลิ่นรสของเสาวรสเด่นชัด ทำให้มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน และวัตถุดิบที่สำคัญอีกหนึ่งตัว คือ เกล็ดไวท์ช็อกโกแลต ซึ่งจะช่วยลดความเปรี้ยวของเสาวรส ทำให้รสชาติกลมกล่อม และลงตัว) Stracciatella – Milk & Chocolate  มิลค์ & ช็อกโกแลต (รสนมผสมกับเกล็ด  ดาร์กช็อกโกแลต จุดเด่นอยู่ที่ความนุ่มละมุนที่มาจากนม และเกล็ดช็อกโกแลตที่ผสมกันอยู่ภายใน) Thai Thé ชาไทย (เพิ่มความพิเศษ ด้วยการนำกลิ่นอายความเป็นไทยใส่ในเจลาโต้ โดยใช้ชาไทยระดับพรีเมี่ยม ที่มีความเข้มข้นผสมกับ   นมสด ทำให้ได้เจลาโต้ที่มีกลิ่นหอมมาจากชาไทย และความนุ่มละมุนจากนมสด)

3.เดอะ เชอร์เบท (The Sherbet) 9 รสชาติ ไม่มีส่วนผสมของนม ครีม เต็มที่กับรสชาติของผลไม้แท้ๆ อาทิ Fragola – Strawberry สตรอว์เบอร์รี (ใช้สตรอว์เบอร์รีเกรดพรีเมี่ยมเป็นส่วนผสมหลัก มีวิตามิน C สูง เเละ เฟลโวนอยด์ที่ช่วยป้องกัน LDL (ไขมันเลว) ที่เป็นสาเหตุในการทำไห้หลอดเลือดอุดตัน) Lampone – Raspberry  ราสเบอร์รี่ (ใช้ราสเบอร์รี่เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีไขมันเเละเเคลอรีต่ำ วิตามิน C, A, E สูง เเถมยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ช่วยในการขับถ่าย อีกทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันร่างกาย เเละช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ) Limone – Lemon มะนาว (ใช้เลมอนเป็นส่วนผสมหลัก โดยรสชาติจะออกเปรี้ยวละมุน ไม่เปรี้ยวเด่นเหมือน Lime (มะนาว)

พบกับเจลาโต้ระดับโลก “กิโยนี่” ที่นอกจาก 3 สาขา คือ สาขาสีลม ใกล้โรงแรมนารายณ์, สาขา ธนิยะพลาซ่า ชั้น G และสาขา ลิโด้ คอนเน็คท์ แล้ว ยังมีจำหน่ายที่ “เบรนเวค คาเฟ่” (Brainwake Café) ทั้ง 8 สาขา อีกด้วย โดยจำหน่ายทั้งแบบโคน และแบบถ้วย ขนาดไซส์ S, L ราคาเริ่มต้น 89-109-199 และ 239 บาท ตามขนาดและประเภทของเจลาโต้ (เดอะ พรีเมี่ยม หรือ เดอะ คลาสสิค) ภายในร้านนอกจากจะมีเจลาโต้หลากรสชาติแล้ว ยังมีเครื่องดื่มและเบอเกอรี่ให้บริการคู่กับไอศครีมด้วย รวมทั้งมีบริการเดลิเวอรี่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับโลก ส่งตรงถึงหน้าบ้าน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/ghignonithailand/   หรือ โทร 087 811 6462

Related posts