“เฉินหลง”นำทีมบู๊ระห่ำข้ามทวีป“แวนการ์ด”หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก!

 ตามถามค่ายหนังที่เคยนำภาพยนตร์ของ เฉินหลง มาฉายช่วงตรุษจีน จนได้เจอ ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ จับมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ปลุกตำนานฟัดอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี สำหรับคู่ผู้กำกับและนักแสดงระดับเทพของเอเชียอย่าง สแตนลี่ ตง และ เฉินหลง ที่ประกาศศักดาด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องVanguard แวนการ์ด” ที่นำแสดงโดย เฉินหลง, หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี, จูเจิ้งถิง ภาพยนตร์ที่แฟนคลับเฉินหลงรอพบความมันส์ระดับพระกาฬอย่างใจจดจ่อ

 ภาพยนตร์เรื่อง“แวนการ์ด” (Vanguard) เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง(เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่(หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย เพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

  งานนี้ผู้กำกับ สแตนลี่ ตง ทุ่มเทและทุ่มทุนฉากบู๊ได้อย่างสุดระห่ำ ทั้งสถานที่ถ่ายทำที่ตระเวนถ่ายฉากแอ็คชั่นเด็ด ๆ ไปกว่า 4 ประเทศทั่วโลก ทั้ง ลอนดอน, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง, ดูไบ พร้อมรถหรู เรือรบ เครื่องบิน หรือสัตว์ที่เข้าฉาก รวมถึงนักแสดงทุกคนต่างทุ่มเทให้กับการแสดงในแต่ละฉากแบบพลีชีพกันเลยทีเดียว ซึ่งการันตีได้ว่า แวนการ์ดเป็นการปลุกตำนานฟัดสุดมันส์ระดับพระกาฬข้ามทวีปสไตล์เฉินหลงได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีที่แท้จริง

  สาวกสายฟัดเตรียมพบความมันส์สุดระห่ำพร้อมกันทั่วโลก 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts