ฟ้าใสสกายบลูอวอร์ด ครั้งที่ 1เชิดชู “ศรัทธา บารมี ศรีรัตนตรัย” ประจำปี

ฟ้าใสในโครงการปันของให้น้อง​ จับมือกับ​ 5​สมาคมใหญ่​ จัดงานการกุศล​เชิดชูคนดีของสังคม​ มอบรางวัลเกียรติยศ​และความเป็นเลิศ​สิริ​มงคล​แก่นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ในตำนาน​ โดยร่วมมือกับสมาคมผู้สื่อข่าว​บันเทิง​แห่ง​ประเทศไทย,(สบท.)​ สมาคม​มัคคุเทศก์​อาชีพแห่ง​ประเทศไทย, สมาพันธ์​สื่อมวลชน​ส่งเสริม​การ​ท่องเที่ยว​อาเซียน​ฯลฯ​ จัดมอบรางวัลเกียรติยศ​ครั้งนี้ที่โรงแรม​เดอะ​บาร์​ซ่า​ แยกรัชดา-ลาดพร้าว​ โดยมีสปอนเซอร์​และแขกผู้มีเกียรติ​มาร่วมงานคับคั่ง

    คุณแนนซี่​ ทรัพย์​สมัย​ ประธานบริษัทฟ้าใสฯเจ้าของโครงการ​นี้​ ได้เผยถึงที่มาของการจัดงานฟ้าใสในโครงการ​ปันของให้น้อง​ ครั้งนี้เป็นปีที่​ 13​ เลยจัดเป็นงานฟ้าใสสกายบลูอวอร์ด​ ครั้ง​ที่​ 1​ ขึ้นมาเพื่อคัดเลือก​คนดีศรีสังคม​เชิดชูเกียรติ​ยศของบุคคล​ที่สร้างสรรค์​ผลงานเป็นที่ประจักษ์​แก่สังคม​ การคัดเลือกทั้งหมด​ 91 รางวัล​ ซึ่งรางวัล​เกียรติยศ​นี้มอบให้กับ​ คุณชาตรี​ ศรียา​ภัย​ นายกสมาคมผู้สื่อข่าว​บันเทิง​แห่ง​ประเทศไทย​ และ​ นางสาวชนาพร​ พูนทรัพย์​หิรัญ​ ผู้บริหารบริษัท​ ทเวลฟ์​ วิคทอรี่​ เอ็กเซน​ จำกัด​ และ​ผู้มีเกียรติ​อีกมากมายที่เข้ามารับรางวัล​ในครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจ​ที่สุด

   นางสาวชนาพร​ พูนทรัพย์​หิรัญ​ ผู้บริหารของทเวลฟ์​ วิคทอรี่​ เอ็กเชน​ จำกัด​ บริษัท​แลกเปลี่ยนเงินตรา​ มีสาขามากกว่า​ 50​ สาขาทั่วประเทศ​ไทย​ ดำเนินธุรกิจ​ด้วยความโปร่ง​ใสยึด​ ที่ถือว่าเป็นหลักของการพัฒนา​รายได้สู่ประเทศ​ไทย​ สร้างแบรนด์​นี้ด้วยความเชื่อมั่นมั่นในความซื่อสัตย์​สุจริต​ต่อลูกค้า​ สร้างสรรค์

   จากประสบการณ์​ที่ได้ทำงานด้านการเงินในต่างประเทศ​มาก่อน​ การเดินทาง​กลับมาเพื่อสร้างฐานความมั่นคงในด้านการเงินให้ประเทศ​ ไทย​ คุณชนาพร​ จึงวางเป้าหมายในการสร้างบริษัท​แลกเปลี่ยน​เงินตราต่างประเทศ​ เพราะ​มองเห็นการท่องเที่ยว​เป็นยุทธศาสตร์​ที่สำคัญ​ของประเทศไทย​และก้าวไปสู่ประชา​คมอาเซียน​จึงต้องเตรียมความพร้อมกับสกุลเงินตราที่จะเข้ามาสู่ประเทศ​ไทย​ จึงตั้งบริษัท​ อัญชลี​ จำกัด​ขึ้นบนถนนประดิพัทธ์​เป็นแห่งแรก​ ดำเนินธุรกิจ​นี้นานพอสมควร​ ก่อนจะเปลี่ยนชื่อมาเป็นบริษัท​ เอส.ซี.เซอร์วิส​ จำกัดในปี​ 2545 เมื่อธุรกิจ​เติบโตมากขึ้นเลยเปลี่ยน​ชื่อมาเป็น​ บริษัท​ทเวลฟ์​ วิคทอรี่​ เอ็กเชน​ จำกัด​ มาจนถึงปัจจุบัน​นี้​ ขยายสาขาครอบคลุม​ไปทั่วประเทศ​ไทยมากถึง​50​ สาขาทั่วทุกภูมิภาค​ ยังคงยึดมั่นในการดำเนิน​ธุรกิจ​แลกเปลี่ยนเงินตรา​ระหว่างประเทศ​ด้วยความซื่อสัตย์​สุจริต​ และ​ ยึดหลักกฎหมาย​อย่างเคร่งครัด​เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง​จนได้รับ​ รางวัล​ฟ้าใสบลูสกาย​ อวอร์ด​ครั้งที่​ 1​ ศรัทธา​ บารมี​ ศรีรัตนตรัย​ สาขานักธุร​ดีเด่น​ เป็นความภาคภูมิใจ​ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้​ ทางบริษัท​ทเวลฟ์​ วิคทอรี่​ เอ็กเชน​ จำกัดยังคงสร้างสรรค์​คุณ​งามความดีกับการพัฒนา​ประเทศ​ สร้างงานสร้างอาชีพสอนให้พนักงาน​ทุกคนทำงานด้วยความซื่อตรง​ รักษากฎหมาย​ รักประเทศ​ชาติ​ รักสถาบัน​พระมหากษัตริย์​อยู่เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ​ที่ได้อาศัย​ใต้ร่มบรมโพธิสมภาร​จึงรักษาความดีเป็นแบบอย่างสืบไปให้แก่ลูกหลานในอนาคต​ กับอาชีพ​สุจริต​ตลอดกาล.

Related posts