เที่ยวทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม-สุทน พาไปรู้จักสวนลุมไนท์บาซาร์ แยกรัชดา-ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯแหล่งช้อปปิ่งและซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมงและโรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาว

เรียนท่านคณะกรรมการและท่านที่ปรึกษาชมรมนักข่าวท่องเที่ยวออนไลน์ทุกท่าน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ชมรมนักข่าวท่องเที่ยวออนไลน์ได้มีการนัดประชุมเพื่อหารือเป็นการภายในโดยมีผู้เข้าร่วมประชุม 1.นายสมบัติ ศรีนา ประธานชมรม 2.นายประภาส คุณามาตย์ รองประธานชมรม 3.นายสุทน รุ่งธัญรัตน์ รองประธานชมรม 4.นายเจษฎา เตชะประเสริญพร ที่ปรึกษาชมรม รวมทั้งหมด 4 ท่าน การประชุมหารือครั้งนี้ มีวาระดังนี้ คือ

1.เพื่อต้องการสรุปวัตถุประสงค์ของชมรมนักข่าวท่องเที่ยวออนไลน์ ให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยกัน ให้เป็นรูปธรรม เช่นมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ หรือเข้าร่วมงานที่จะสร้างสรรค์ให้หน่วยงานราชการและภาคเอกชนรู้จักชมรมฯมากขึ้น

2.สรรหากรรมการและที่ปรึกษาที่จะช่วยกันส่งเสริมให้ชมรมฯ เป็นที่ยอมรับในหมู่สังคม

3.จัดกิจกรรมเพื่อสร้างรายการให้กับชมรมนักข่าวท่องเที่ยวออนไลน์ (เพื่อใช้จ่ายสำหรับคณะกรรมการชมรมฯ ในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อส่วนรวมหรือเข้าร่วมงานอื่นๆ)

4.ให้มีการนัดหมายการประชุมหารือเพื่อจะได้ข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการของชมรมฯ

5.สรุปการหารือครั้งนี้ถึงจะเป็นภายในก็ตามแต่ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ

6.คณะกรรมการชมรมฯจะมีการนัดหมายหารืออีกครั้งหนึ่งและร่วมกันประชุมหารือ  โดยจัดการประชุมขึ้นที่โรงแรมเดอะบาซาร์ (The Bazaar Hotel ) หรือสวนลุมไนท์บาซาร์แยกรัชดา-ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

 สวนลุมไนท์บาซาร์เป็นแหล่งช้อปปิ่งและมีซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมงและมีโรงแรมได้มาตรฐานระดับ 4 ดาวด้วยครับ สำหรับโรงละครบรรจุที่นั่งมากถึง 500 ที่นั่ง

ส่วนห้องอาหารมีบริการอาหารไทยแบบบุฟเฟต์ทุกวันและพลาดไม่ได้ คือ น้ำพริกกะปิบวกผักต้ม ขนมจีนน้ำยา น้ำพริกและแกงเขียวหวานไก่ อร่อยถูกใจนะจ๊ะ แถมราคาถูกเพียงคนละ 150 บาท นัดเพื่อนๆมานั่งกินข้าวแบบบุฟเฟต์สุดคุ้มครับ

สำหรับสถานที่จอดรถเป็นอาคารจอดรถได้มาก 200 คันสะดวกสบายครับ ส่วนท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-938-1471หรือ 02-938-1472 และ แฟนเพจ https://m.facebook.com/suanlumnight/

รายงานโดยพี่หนุ่ม-สุทน รุ่งธัญรัตน์รองประธานชมรมนักข่าวท่องเที่ยวออนไลน์ครับ ส่วนท่านที่สนใจที่จะให้ทางชมรมนักข่าวท่องเที่ยวออนไลน์ไปบรรยาย 1.เรื่องท่องเที่ยว 2.วิชาการเพื่อบริหารโรงแรม(ทางชมรมนักข่าวท่องเที่ยวออนไลน์มีวิทยากรบรรยายได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์  086-999-2756

#เก็บเรื่องมาเล่าโดยหนุ่มสุทน

#รักษ์เที่ยว #รักษ์ทะเลไทย

#รักษ์สุมทรสงคราม #รักษ์ตัวเองนะ

#คนรักษ์กาแฟ #bigmaptravel

#เที่ยวเพลิน #tourismlocallife

#STNewsThailand

Related posts