แกะซีลหนังสือใหม่ : เทพบุตรร้ายลิขิตรัก , อวบอยู่ไหนจ๊ะ , กรงเสน่หาอสูรร้าย , บันทึกรัก ณ สยาม

แกะซีลหนังสือใหม่


เทพบุตรร้ายลิขิตรัก นามปากกา มัทนีญา
สนพ. Romantic


เมื่ออุบัติเหตุรถยนต์ทำให้ วิคตัน เอ็ดการ์ด นักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการไอทีหมดความสามารถที่จะผลิตทายาทได้อีก แม้จะยังปึ๋งปั๋ง และเกิดอารมณ์กับผู้หญิงได้แบบไม่เลือกเวลาก็ตาม แต่ที่แย่กว่านั้น เขาจำต้องมีลูกให้ได้ในเร็ววัน ซึ่งทางเดียวก็คือ ตามหาสเปิร์มที่เคย ‘รีด’ ทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ เอาไว้ ด้าน เจนนรี หญิงสาวผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เข็ดขยาดความรัก จึงตัดสินใจสร้าง ‘ครอบครัวของตัวเอง’ โดยไม่ต้องง้อผู้ชาย แล้วหกปีต่อมา…เจ้าของสเปิร์มเจ้าปัญหาดันปรากฏตัวขึ้น พร้อมทวงสิทธิ์ใน ‘อดีตสเปิร์ม’ ของเขา เจนนรีจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ใครแย่งลูกชายไปจากเธอ!


อวบอยู่ไหนจ๊ะ นามปากกา Honey Orapim
รูปแบบอีบุ๊ก และเปิดจองน้องอวบแล้วจ้า


“อวบอยู่ไหนจ๊ะ”
ข้อความธรรมดา ๆ ที่ส่งมาทางไลน์ ทำเอา อาทิตยา ยิ้มกริ่ม เขินจนตัวแทบบิด ไม่น่าเชื่อว่าแค่คำพูดเรียบง่ายของผู้ชายธรรมดา ๆ จะทำให้โลกของเธอสว่างสดใสได้ขนาดนี้
“ทำไมผอมลง!” เสียงเกรี้ยวกราดของเขา เธอไม่ชินเอาเสียเลย
“เคยบอกแล้วใช่มั้ย ว่าไม่ให้ลดน้ำหนัก!” ใบหน้าถมึงทึงที่จ้องมองมาทำเอาสาวอวบน้ำตาคลอ ก็เธออยากดูดีดูผอมเพรียวบ้างนี่ มันผิดตรงไหน!!
“ก็ไม่อ้วนนี่ ขาวเนียนดีออก”


กรงเสน่หาอสูรร้าย (ซีรีส์หนี้รัก) นามปากกา นารี
รูปแบบอีบุ๊ก


เจนนิเฟอร์ ถังแตกจึงซมซานมาพึ่งเพื่อนสนิท ทว่าเธอกลับพบ ราชินทร์ ผู้เป็นนายจ้างหน้าเลือด ที่โขกสับเธอให้ทำงานสารพัดโดยให้ค่าแรงเป็นรายวันละสามร้อยบาท “อ๊าก คุณกัดผม!”
ดวงตาคมสบประสานกับดวงตากร้าวของเธอก่อนจะแนบปากลงกับลำคอระหง พอเธอกัดอีกครั้ง เขาจึงจัดการดูดตรงแอ่งชีพจร
“อื้อ ไอ้บ้า ปล่อย…”
สองเรือนร่างต่างปล้ำสู้กัน โดยหารู้ไม่ว่าร่างกายที่เสียดสีกันทำให้ต่างเกิดประกายไฟบางอย่างที่เริ่มสปาร์คกันพึ่บพั่บ

บันทึกรัก ณ สยาม นามปากกา โอปอลล์
รูปแบบอีบุ๊ก


วิกฤตการณ์ ร.ศ.๑๑๒ หรือ วิกฤตการณ์ Franco-Siamese War ถึงคราที่สยามหนีไม่พ้นการล่าอาณานิคม จากมหาอำนาจเช่นฝรั่งเศส ประเทศใกล้จะเพลี่ยงพล้ำเสียเอกราชเมื่อเรือรบฝาหรั่งสามลำบุกฝ่าป้อมพระจุลจอมเกล้า ณ ตำบล แหลมฟ้าผ่า เมืองสมุทรปราการ
หากแต่ สองหนุ่มสาว สองสัญชาติ ก็ยังหนีไม่พ้นอำนาจที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการเมือง จะด้วยความบังเอิญหรือโชคชะตาที่ทำให้ นาวาตรี เอ็มมานูเอล จาค็อบ นายทหารหนุ่มชาวฝรั่งเศส มีอันต้องเข้ามาพัวพันกับ แพรพิลาส บริรักษ์ ลูกสาวท่านขุนจอมดื้อรั้น อย่างไม่ได้ตั้งใจ ทั้งสองต้องจำใจเข้าพิธีวิวาห์ตบตาชาวบ้าน เพื่อลดความขัดแย้งทางการเมืองซึ่งกำลังร้อนระอุ แต่วิวาห์กำมะลอเพียงคืนเดียว กลับกลายเป็นที่มาของรักแท้ของทั้งสองคนไปชั่วชีวิต

Related posts