ช้างศึก U19 ซ้อมก่อนชน “คาร์ไลส์ “ ชาญณรงค์เน้นใช้ทีมเวิร์ค ค้นหาประสบการณ์

ช้างศึก U19 ซ้อมก่อนชน “คาร์ไลส์ “

ชาญณรงค์เน้นใช้ทีมเวิร์ค ค้นหาประสบการณ์

 

นักเตะทีมชาติไทยชาย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  ได้ลงสนามทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อม ไปร่วมแข่งขันฟุตบอล  Panda Cup 2019  ที่ จีน เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในม.กรุเทพธนบุรี  โดยใช้เวลาการฝึกซ้อมครั้งนี้ ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นเรื่องการสร้างเกมในแดนกลาง และการเอาตัวรอดในพื้นที่แคบ

หลังการฝึกซ้อม นายชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กัปตันทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า สภาพทีมตอนนี้พร้อมสำหรับเกมกับคาร์ไลส์ วันที่ 16 พ.ค.นี้   แต่ก็ยังขาดเพื่อนร่วมทีมบางคนที่ติดภารกิจกับสโมสร

พวกเราก็กระหายที่จะได้ทดสอบกับทีมอย่างคาร์ไลส์ รู้ว่าพวกเขาได้เปรียบเรื่องรูปร่าง และอาจจะได้เปรียบเรื่องของความสามารถ แต่เราก็ต้องพยายามใช้ทีมเวิร์ค ที่เก็บตัวร่วมกันมาหลายรอบ และได้ซ้อมด้วยกัน เพื่อเอาชนะให้ได้

 “มันก็เรื่องจริงที่เราต้องการประสบการณ์ แต่อยากจะเอาชนะให้ได้ แม้เป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง”

ทั้งนี้นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในม.กรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 13-23 พ.ค.จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด นัดแรก พบกับ สโมสร คาร์ไลส์ ชุดใหญ่ศึกลีก ทู (ดิวิชั่น 4 อังกฤษ) ที่ สนาม พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท วันที่ 16 พ.ค. เวลา 16.00 น. ส่วนนัดที่ 2 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในม.กรุงเทพธนบุรี วันที่ 21 พ.ค. เวลา 17.00 น.

 

1ball2

Related posts