“เมืองทอง” วอนสมาคมฯอย่าเรียก “กิเลน” ร่วม ติด “ คิงส์คัพ” หวั่นฟอร์มแย่ และส่งผลให้ทีมชาติไปไม่ถึงฝั่ง แฟนบอลผิดหวัง

เมืองทอง” วอนสมาคมฯอย่าเรียก “กิเลน” ร่วม ติด “ คิงส์คัพ” หวั่นฟอร์มแย่

และส่งผลให้ทีมชาติไปไม่ถึงฝั่ง แฟนบอลผิดหวัง

 

กิเลนผยอง” เมืองทองฯ วอนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อย่าเรียกนักเตะในสังกัดไปติดทีมชาติชุดคิงส์คัพ เหตุฟอร์มการเล่น และสภาพทั่วไปย่ำแย่ เกรงว่าถ้าไปเล่นรับใช้ชาติ ตอนนี้จะทำให้ผลงานทีมชาติตกต่ำ แฟนบอลผิดหวัง เพียงรอให้แต่ละคนผลงานดีขึ้นก่อน ยินดีให้ไปเล่นแน่

 นายกานต์ จันทรัตน์ โฆษกสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผย เมื่อ 12 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ทางบอร์ดบริหารของทีมเอสซีจี เมืองทอง ประชุมประเมินผลงานทีม หลังจากจบเกมล่าสุด เมื่อวัน 11 พ.ค. ที่ผ่านมา มีความเห็นพ้องกันว่า ด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆ ผลงานของทีมไม่ดีถึงขั้นหล่นมาอยู่รั้งท้ายของตารางไทยลีก นักเตะในทีมส่วนใหญ่ก็โชว์ฟอร์มกันไม่ออก ขอฝากไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และสตาฟฟ์โค้ช อย่าได้เรียกนักเตะในสังกัดของทีมเอสซีจี เมืองทอง ไปติดทีมชาติชุดคิงส์คัพที่จะถึงนี้เลย

ทั้งนี้ไม่ใช่ว่าทางทีมเมืองทองไม่รักชาติ แต่ผู้บริหารทีมมีความเป็นห่วงในทีมชาติไทยจะเกิดความเสียหาย หากดึงนักเตะในสังกัดไปเล่นด้วยฟอร์ม และสภาพที่ย่ำแย่  จะเห็นได้ชัดว่า นักเตะที่อยู่ในข่ายจะถูกเรียกตัว ไปติดทีมชาติแต่ละคนเล่นไม่ดีต่อเนื่องหลายต่อหลายนัด จนส่งผลต่อตารางคะแนนของทีมอย่างที่เห็นกัน หากเอาไปเล่นทีมชาติตอนนี้ แล้วยังทำผลงานไม่ดีอีก ซึ่งศึกคิงส์คัพครั้งนี้ทุกคนต่างคาดหวังอย่างมากว่า ทีมชาติไทยจะต้องคว้าแชมป์ ถ้าพลาดขึ้นมาก็จะทำความเสียหายต่อทีม และแฟนบอลทุกคนผิดหวังขึ้นมากอีก

 

147660

 

บอร์ดทีมเมืองทองมองว่า ช่วงนี้มีนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมอื่นๆหลายทีม อาทิ สมุทรปราการ ซิตี้, สิงห์เชียงราย, ตราด เอฟซี โชว์ผลงานได้โดดเด่นต่อเนื่อง น่าจะได้รับโอกาสติดทีมชาติมากกว่า นักเตะเมืองทองยามนี้ เพื่อไปเล่นร่วมกับตัวหลักจากสโมสรใหญ่อื่นๆ และเป็นผลดีต่อทีมชาติไทย

ที่ผ่านมาทางทีมเอสซีจี เมืองทองขอยืนยันว่า เราได้ให้ความร่วมมือการส่งนักเตะไปรับใช้ชาติทุกชุดมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติชุดใหญ่, ยู 23, ยู 21, ยู 19 และชุดอื่นๆ โดยไม่เคยเกี่ยง งอแงขอถอนตัว แม้บางครั้งการไปรับใช้ชาติกลับมาด้วยอาการบาดเจ็บ กรอบล้า จนส่งผลกระทบต่อสโมสร แต่ก็เข้าใจดีในความสำคัญของการรับใช้ชาติ

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ทางสตาฟฟ์โค้ชของทีมเมืองทอง จะพยายามดูแล ปรับปรุงแก้ไข พลิกฟื้นฟอร์มนักเตะในสังกัดให้กลับมาอยู่ ในฟอร์มที่ดีโดยเร็ว และหากนักเตะของเรากลับมาในสภาพร่างกาย และฟอร์มการเล่นปกติเมื่อไหร่ ยินดีให้ทางสมาคมฟุตบอลเรียกไปติดทีมชาติเหมือนเดิมทันที

 

147662

Related posts