5 เหตุผลที่ต้องดู“Cinderella and the Secret Prince : ซินเดอเรลล่ากับเจ้าชายปริศนา”

5 เหตุผลที่ต้องดู“Cinderella and the Secret Prince : ซินเดอเรลล่ากับเจ้าชายปริศนา”

 

ไม่ควรพลาด ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ผจญภัย ครอบครัวCinderella and the Secret Prince : ซินเดอเรลล่ากับเจ้าชายปริศนา” เขียนบทโดย ฟรานซิส กรีบัส Francis Glebas ( เคยร่วมงาน The Lion King, Aladdin ) การกำกับของ ลินเน่ เซาท์เธอแลนด์ Lynne Southerland ( เคยร่วมงาน Mulan II, The Road to EL Dorado ) งานนี้ได้เสียงพากย์พันธมิตร

 

1cin5     1cin6

1cin7

 

กับ 5 เหตุผลที่ต้องดู Cinderella and the Secret Prince คือ

1. ปฎิเสธไม่ได้ว่า“ซินเดอเรล่า” จะมีการสร้างกันมาตลอดในทศวรรษที่ 90 พร้อมการตีความใหม่ๆ ออกมาให้ทุกคนได้จินตนาการ ไม่ว่าจะทั้งแบบการ์ตูน หรือวรรณกรรม โดยเวอร์ชั่นนี้ก็สนุกไม่แพ้กับเวอร์ชั่นก่อนๆ (เพราะได้พันธมิตรพากย์)

  1. “ลินเน่ เซาท์เธอแลนด์” ที่รับหน้าที่กำกับ “ซินเดอเรลล่า กับเจ้าชายปริศนา” ในการตีความใหม่ โดยมีเครดิตมาจากการ์ตูนที่เด็กๆ ชื่นชอบอย่าง Mulan II, The Road to EL Dorado
  2. “ฟรานซิส กรีบาส” มือเขียนบท ที่สะสมประสบการณ์ด้านแอนิเมชั่นมากกว่า 20 ปี และเคยร่วมงานแอนิเมชั่น และมีส่วนร่วมกับแอนิเมชั่นชื่อดังในอดีต The Lion King, Aladdin, Pocahontas, Rio, Ice Age มาเป็นคนตีความเวอร์ชั่นใหม่นี้ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น
  3. ด้วยประสบการณ์การทำงานกับบริษัทชั้นนำอย่าง Disney, Dreamworks, Universal, Warner Brothers จึงถือได้ ว่าเขาเป็นนักร่ายเวทย์มนต์ที่แปลงเรื่องราวให้น่าสนใจจากความสามารถที่มีทั้งงานด้านเขียนและการพัฒนาชิ้นงานต่างๆ คนหนึ่งก็ว่าได้
  4. เวอร์ชั่น Cinderella and the Secret Prince : ซินเดอเรลล่ากับเจ้าชายปริศนา เสียงไทยยี่ห้อทีมพากย์ พันธมิตร การันตีความสนุกสนานเป็นอย่างดี แบบเด็กดูการ์ตูนแล้วอารมณ์ดี ผู้ใหญ่ดูแล้วฮา และลองทายกันว่าจะตามหา เจ้าชาย เวอร์ชั่นนี้เจอมั้ย เพราะทุกเวอร์ชั่น เจ้าชายจะต้องตามหาเจ้าหญิง?

 

1cin1     1cin2

1cin3     1cin8

          Cinderella and the Secret Prince เป็นงานเต้นรำในพระราชวัง เจ้าชายได้ตกหลุมรักซินเดอเรลล่า ตั้งแต่แรกพบ แต่คริสตัลนางฟ้าประจำตัวได้ค้นเจอความลับที่ถูกปกปิดเอาไว้ ว่าเจ้าชายตัวจริงถูกคำสาปของแม่มดที่ชั่วร้าย สาปให้กลายเป็นหนู ขณะที่เจ้าชายที่อยู่ในงานกลับกลายเป็นตัวปลอม หลังจากแม่มดได้ออกคำสั่งให้ทหารในพระราชวัง เข้าจับกุมซินเดอเรลล่า คริสตัลได้พาซินเดอเรลล่าและหนู 3 ตัวหลบภัยที่พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ และได้ค้นพบแหวนเวทมนตร์ปริศนา หลังจากหาวิธีเพื่อช่วยให้เจ้าชายที่ถูกสาปกลับคืนร่างเป็นมนุษย์ ด้วยพลังของแหวนเวทมนตร์ เจ้าชายบุกไปยังปราสาท เพื่อจัดการกับแม่มดผู้ชั่วร้าย และทวงปราสาทของตัวเองคืน

ระหว่างการต่อสู้ที่ดุเดือด แม่มดร่ายเวทมนตร์ใส่ซินเดอเรลล่า สาปให้กลายเป็นหิน เจ้าชายต้องเลือกที่จะยกแหวนเวทมนตร์เพื่อถอนคำสาปช่วยเหลือซินเดอเรลล่า แลกกับการที่ตัวเองต้องกลับไปเป็นดั่งเดิมอีกครั้ง หรือซินเดอเรลล่าจะต้องเป็นหินไปตลอดกาล?

พบบทพิสูจน์ความรักแท้ “Cinderella and the Secret Prince” ครั้งนี้จะลงเอ่ยเช่นไร เมื่อโลกของมนต์ตราไม่เหมือนเดิม16 พ.ค. 62 ทั่วประเทศพิสูจน์กัน

 

1cin9     1cin10

1cin11     1cin12

Related posts