เซ็นทรัล ภูเก็ต’ เนรมิต “The New World of Luxury” กับเวิลด์คลาสแบรนด์หรู เปิดประสบการณ์เหนือระดับครั้งแรกใจกลางภูเก็ต

เซ็นทรัล ภูเก็ต’ เนรมิต “The New World of Luxury”

กับเวิลด์คลาสแบรนด์หรู เปิดประสบการณ์เหนือระดับครั้งแรกใจกลางภูเก็ต

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์เมืองชายทะเลระดับโลก จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Unveiling of the New World of Luxury” เปิดตัวโซนลักชูรีแบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้แก่ ALEXANDER MCQUEEN, BALENCIAGA, BVLGARI, CHLOÉ, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, PMT THE HOUR GLASS, SAINT LAURENT, SALVATORE FERRAGAMO, VERSACE ภายในงานได้จัดปาร์ตี้หรู Central Phuket Dazzling Flora Night เนรมิตค่ำคืนสว่างไสวด้วยสวนดอกไม้ประดับไฟ LED สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์หรูผสมผสานเข้ากับ Rain Forest ป่าร้อนชื้นอันอุดมสมบูรณ์ของภูเก็ต โดยมีผู้บริหารของซีพีเอ็น นำโดย สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์, วัลยา จิราธิวัฒน์, สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา, ชาติ จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วย ภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ททท. เป็นประธาน พร้อมดาราชื่อดัง อาทิ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, เป๋า-วฤธ หงสนันทน์, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมยินดี และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีแจ๊สโดย โก้-มิสเตอร์ แซกแมน และ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น

 

1central1

1central4     1central3

 

วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Magnitude of Luxury & Leisure Resort Shopping Destination เป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันในแบบ Beach Lifestyle ที่ทำให้ภูเก็ตสมบูรณ์แบบเทียบชั้นเมืองตากอากาศชายทะเลของโลก โดย แบรนด์ลักชูรีระดับโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของเซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะ Luxury Mall แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งรวบรวมที่สุดของความหรูหราเทียบเท่าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ ด้วยสินค้าบริการ และ ‘Priceless Experience’ หรือประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน

 

1central5

 

ทางด้าน กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา บอกว่า ตนไม่ได้มาภูเก็ตมาเป็นสิบปีแล้ว ภาพที่เห็นในวันนี้จึงแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก เราได้เห็นความเจริญและความหรูหราที่มีแบรนด์เนมระดับเวิลด์คลาสมารวมกัน ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต ช่วยเสริมศักยภาพให้ภูเก็ตเป็นเมืองตากอากาศที่เทียบเท่าระดับโลกได้ ซึ่งส่งผลดีกับนักท่องเที่ยวมากๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว เพราะบางคนบินตรงมาที่ภูเก็ตเลย เขาก็สามารถมาช้อปปิ้งได้อย่างสะดวก เรียกได้ว่าทำให้เกาะภูเก็ตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราและการพักผ่อนแบบเมืองชายทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขณะที่ เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ บอกว่า เสน่ห์ตลอดกาลของภูเก็ตก็คือทะเลที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับ อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่เหมาะกับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะผจญภัยที่น่าตื่นเต้น หรือจะมาผ่อนคลายก็ได้ และล่าสุดกับการเปิดโซนลักซูรีของเซ็นทรัล ภูเก็ต ทำให้เราได้เห็นว่านักท่องเที่ยวชาวจีนไม่ว่าจะไปแห่งใดก็สามารถช้อปปิ้งได้

 

1central6     1central7

1central8

1central9

Related posts