ธัญสมุย กับหัวใจที่ยิ่งใหญ่ในการช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์​ (จากทั่วโลก)​ นับแสนคนฯ

ธัญสมุย กับหัวใจที่ยิ่งใหญ่ในการช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์​ (จากทั่วโลก)​ นับแสนคนฯ

 

คุณธัญรัตน์​ เพชรพรหม หรือ แม่กอบ ของคนไข้จากทั่วโลก 

หากเอ่ยชื่อ​ อำเภอ​ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี คนไทยและนักท่องเที่ยวจะนึกถึงแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามระดับโลก และมีมะพร้าวที่ขึ้นชื่อของเกาะสมุยเป็นจุดเด่น  แต่ถ้ามองย้อนกลับไปกว่าสิบปี​ ที่แห่งนี้ยังมีหญิงคนหนึ่งที่มีจิตใจงดงาม เสียสละอย่างสูง​ เป็นผู้ที่ ปิดทองหลังพระตัวจริง  ทำด้วยหัวใจ และทำด้วยความรัก ความเมตตาปรารถนา​ดีและความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์นับแสนคนที่ป่วยไม่มีทางรักษา  และหมดหวัง ในวาระสุดท้ายของชีวิต

โดยไม่มีทางเลือก
ให้มีทางเลือกใหม่
ในการรักษาชีวิต
ที่ดีขึ้นให้กลับมาเป็นปกติ โดยเฉพาะพระภิษุสงฆ์​ “แม่กอบ” รักษาให้​ ฟรี  เพราะถือว่าเป็นพระพุทธเจ้าลงมาโปรด

 

1s7577943     1s7577939

 

คุณธัญญรัตน์ เพชรพรหม หรือ คนทั่วไปเรียกว่า  “แม่กอบ” เจ้าของธัญญสมุย อำเภอ​ เกาะสมุย ผู้ใช้ทางเลือกใหม่ทางชีวภาพในการรักษาแบบ​ ธรรมชาติมากว่าสิบปี ด้วยแรงบันดาลใจที่คุณกอบ  เคยป่วยเป็นมะเร็งชนิดรุนแรงมาก่อน และหลายคนคิดว่าไม่รอดแน่ๆ   แต่ด้วยการใช้วิธีรักษามะเร็งแบบชีวภาพ และเลือกทานอาหารที่เป็นธรรมชาติ ปลอดสารฯ จึงทำให้ชีวิตคุณกอบ​ (แม่กอบ) รอดปลอดภัยมาถึงทุกวันนี้ นี่คือการจุดประกายแรงบันดาลใจที่จะช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ต่อไป
ในแต่ละวันที่คนไข้จำนวนมากที่มาจากทั้งในเมืองไทยและจากประเทศเพื่อนบ้านเช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีน อินโดนีเซีย พระสงฆ์จากพม่า และนักธุรกิจใหญ่จากทางยุโรปฯลฯจำนวนมากที่เดินทางมารักษาไม่เฉพาะโรคมะเร็งเท่านั้น แต่มีอีกหลายโรคเกี่ยวกับตับ ไต ระบบทางเดินอาหาร และอื่นๆที่รักษาไม่หาย เดินทางมาใช้ชีวภาพของธัญสมุยรักษา

 

1s7577941     1s7594016

ในการวินิจฉัยโรค สุขภาพดีหรือไม่?
มีโรคอะไรหรือไม่?
แม่กอบจะใช้วิธีการสุดดมอุจจาระของคนไข้ทุกคนโดยแม่กอบจะสูดดมด้วยตนเองก่อนวิเคราะห์ว่าป่วยเป็นอะไรกับโครงการใหม่ที่กำลังก่อสร้างที่ใช้เงินบริจาคของคนไข้ที่มารักษาที่ธัญสมุยแล้วหายเป็นปกติมีชีวิตใหม่กลับไปจำนวนมาก

และล่าสุด คณะกรรมการสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทยได้พิจารณามอบรางวัล ” ผู้ปิดทองหลังพระประจำปี 2562″ ให้กับคุณธัญรัตน์ เพชรพรหม หรือแม่กอบ   โดยมีท่าน ศาสตราจารย์​ พิเศษ วิชา​ มหาคุณ อดีต กรรมการ ปปช. เป็นประธานมอบรางวัล ในเดือนพฤศจิกายน​ ปีิิื​พ.ศ.2562​ ที่จะถึงนี้

 

1s7577947     2s10854526

ถามว่าแม่กอบมีเงิน มีทรัพย์สินมากมายมหาศาล ทำไมมาเสียสละเอาตัวเองมาสูตรดมอุจจาระของคนป่วยที่มาจากหลายประเทศทั่วเอเซียและทั่วโลกที่ส่วนใหญ่หมดหวังกับชีวิตที่รักษาที่ใหนก็ไม่หาย และอาจจะทำให้แม่กอบเสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อ แต่คำตอบของคุณกอบหรือแม่กอบของคนไข้คือ ” เห็นคนไข้ที่มาธัญสมุยแล้วกลับบ้านด้วยชีวิตใหม่ หายเป็นปรกติ มีชีวิตที่ยืนยาว นั่นคือ ” ความสุขของแม่กอบ” อย่างแท้จริง  เพราะเป็นทางเลือกใหม่ให้คนไข้ที่หมดหวังในชีวิต และที่สำคัญที่สุดที่ผู้เขียนซาบซึ้งใจและน้ำตาไหล กับ คำพูดของแม่กอบ​ (แม่พระผู้เกิดมาเป็นผู้ให้) ที่ว่า
” ธัญสมุย จะเดินตามรอยเท้าของพ่อหลวง(รัชกาล​ที่​ ๙)​ของคนไทย นั่นคือ การเป็นผู้ให้ ให้มีเมตตา มีคุณธรรม เสียสละ ทำเพื่อคนอื่นอย่างแท้จริง!!!”
ธัญสมุย วิสาหกิจ เพื่อสังคม ตั้งอยู่เลขที่ 66/8 หมู่ 2 ตำบลมะเร็ด อ. เกาะสมุย จ.​สุราษฏร์ธานี   โทรศัพท์​ 0846168668

 

2s10854528     2s10854529

1s7577948     2s10854543

Related posts