ประพันธ์สาส์น เปิดตัวหนังสือของ Agnes Chan ภายใต้ชื่องาน “Exclusive Night with Agnes Chan”

ประพันธ์สาส์น เปิดตัวหนังสือของ Agnes Chan

ภายใต้ชื่องาน “Exclusive Night with Agnes Chan”

วันที่ 28 มีนาคม 2562 สำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น เปิดตัวหนังสือของ Agnes Chan (แอกเนส ชาน) ภายใต้ชื่องาน “Exclusive Night with Agnes Chan” ณ ห้องอังรีดูนังต์ สมาคมราชกรีฑาสโมสร กรุงเทพฯ

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)เป็นประธานในการเปิดงานในครั้งนี้ ทั้งนี้ แอกเนส ชาน ถือเป็นศิลปินระดับโลก หนึ่งในหญิงเก่ง ที่มีบทบาททั้ง นักเขียน นักร้อง นักพูด อาจารย์ และบทบาทสำคัญคือทูตสันถวไมตรีขององค์การยูนิเซฟ เป็นตัวแทนของหญิงสาวจำนวนมาก ถือว่าเป็นต้นแบบของคุณแม่ลูกสามที่มีแนวคิดและวิธีการเลี้ยงลูก ซึ่งได้เขียนหนังสือทั้งหมดกว่า 90 เล่ม ส่วนใหญ่ตีพิมพ์เป็นภาษาญี่ปุ่นและจีน หลายเล่มได้ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ เกาหลี เวียดนาม และไทย

 

1agnes-chan2

 

หนึ่งในงานเขียนที่สร้างชื่อให้แอกเนส ชาน ได้แก่เรื่อง“50 วิธีสอนลูกทั้งสามเข้าเรียนสแตนฟอร์ด” ที่ได้กลายเป็นคู่มือเลี้ยงลูกของคุณแม่ในญี่ปุ่นและฮ่องกง และครองตำแหน่งหนังสือขายดีที่สุด (Best Seller) ในประเทศญี่ปุ่น โดยวิธีการเลี้ยงลูกและวิธีการสอนลูกที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ นอกจากจะเล่าถึงวิธีการทำให้ลูกสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกได้แล้ว หนังสือยังอ้างอิงการเลี้ยงลูกให้เติบโตเป็นคนหนุ่มสาวที่เชื่อมั่นในตัวเอง เป็นที่ยอมรับและมีบทบาทในสังคมโลกอีกด้วย

 

1agnes-chan3

 

นอกจากนี้ แอกเนส ชาน ยังมีหนังสือ อัตชีวประวัติ ของ แอกเนส ชาน (38 Revelations in Life) ที่ได้นำมาจัดจำหน่ายอีกด้วย สำหรับท่านที่รักการอ่าน และเทคนิคในการเลี้ยงลูกให้ไปเรียนเมืองนอกสามารถหาซื้อหนังสือได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งขายพร้อมกันทั่วประเทศ ที่บูธประพันธ์สาส์นในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 7 เมษายน โซน C ชั้นล่าง บูธ 027 , นอกจากนี้ยังวางจำหน่าย ณ ร้านหนังสือซีเอ็ด, นายอินทร์, ศูนย์หนังสือจุฬา, มติชน และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 

1agnes-chan1

 

 

 

 

Related posts