“เอ็มมี่ รอสซัม”พลิกบทเซ็กซี่! ใน“แค้นลั่นนรก”(Cold Pursuit)

“เอ็มมี่ รอสซัม”พลิกบทเซ็กซี่! ใน“แค้นลั่นนรก”(Cold Pursuit)

 

ได้คิวฉายแล้ว ภาพยนตร์แอ็คชั่นล่าล้างแค้นสุดระห่ำเรื่อง“แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) ที่ได้ดารามากฝีมืออย่าง เลียม นีสัน มารับบทนำ แต่ความมันไม่จำกัดแต่เพียงเท่านี้ เพราะทีมงานยังได้คัดเลือก เอ็มมี รอสซัม มารับบทมือปราบสาวประจำเมืองคีโฮเข้าร่วมสืบค้นและปิดคดีแค้นนี้ ผลงานกำกับของ ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์ ควบคุมงานสร้างโดย ไมเคิล แชมเบิร์ก” (Pulp Fiction, Django Unchain)

สำหรับ เอ็มมี่ รอสซัม มีผลงานมาแล้วมากมาย เธอเป็นที่จับตามองของผู้ชมมากว่าทศวรรษด้วยความหลากหลายของผลงาน เธอได้เริ่มต้นการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Songcatcher และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัล Best Debut Performance และในปี 2004 ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในบท คริสตีน จากภาพยนตร์เพลงเรื่อง The Phantom of The Opera ซึ่งเป็นบทบาทที่ส่งให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก National Board of Review และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Broadcast Film Critics Association เมื่อปี 2005 มาครอง

 

1cold-pursuit-1     1cold-pursuit-2

 

ครั้งนี้ เอ็มมี่ กลับมาพลิกบทบาทอีกครั้ง ด้วยการรับบทมือปราบประจำเมืองคีโฮ ใน Cold Pursuit  จากค่าย โมโน ฟิล์ม ในเรื่องเธอระแคะระคายการตายของกลุ่มแก๊งค้ายาเสพติด และพยายามเสาะหาหลักฐาน เพื่อหาคนร้ายมารับโทษ เธอจะทำอย่างไรเพื่อให้เมืองคีโฮ กลับเป็นเมืองท่องเที่ยวอันแสนสงบต่อไปได้ โดยเอ็มมี่เผยว่า

“ในเรื่องนี้ฉันรับบทเป็นมือปราบที่ไฟแรงมากๆ ฉันมีคู่หูที่แก่กว่าและเก๋าเกมกว่าฉันมาก ในเมืองคีโฮแห่งนี้ เป็นเมืองแห่งสกีรีสอร์ทที่มีการจำหน่ายกัญชาแบบถูกกฎหมาย และผู้คนก็พร้อมสูบกันแบบไม่เกรงกลัวใดๆ นั่นทำให้มือปราบอย่างฉันรู้สึก ว่าฉันจะต้องจัดการพวกเขาไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่เพราะทุกคนทำเหมือนมันเป็นเรื่องปกติและฉันทำอะไรไม่ได้ ทำให้ไฟในการทำงานของฉันเริ่มจะเฉาลง แต่แล้วก็เกิดเหตุฆาตกรรมในเมือง นั่นเป็นการปลุกไฟมือปราบของฉันขึ้นมาอีกครั้ง และฉันจะต้องตามสืบคดีนี้ให้ได้”

งานนี้คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาด! กับการสืบคดีของมือปราบสุดสวยอย่าง เอ็มมี่ รอสซัม และเรื่องราวการล่าล้างแค้นของพลเมืองดีแห่งเมืองคีโฮ เลียม นีสัน ใน “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

1cold-pursuit-3

1cold-pursuit-5

 

Related posts