“บ้านสมุนไพรชัยมงคล” เอาจริง วาง 3 มาตรการ คุมเข้มผู้นำนอกรีต ขายสินค้าต่ำกว่าสมาชิก พร้อมฝัง “ คิวอาร์ โค๊ด” สกัดสินค้าปลอม เดินหน้าร้องปอศ และ กสทช.ให้ระงับการเผยแพร่เว็บไซต์ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

“บ้านสมุนไพรชัยมงคล” เอาจริง วาง 3 มาตรการ คุมเข้มผู้นำนอกรีต ขายสินค้าต่ำกว่าสมาชิก พร้อมฝัง “ คิวอาร์ โค๊ด” สกัดสินค้าปลอม  เดินหน้าร้องปอศ และ กสทช.ให้ระงับการเผยแพร่เว็บไซต์ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

นายชัยมงคล ศรีอุดม ประธานบริหาร บริษัท บ้านสมุนไพรชัยมงคล จำกัด กล่าวว่า  บริษัทได้ประกาศนโยบายการดำเนินธุรกิจปี 2562 โดยจะทำการบุกตลาดอย่างจริงจังหลังจากที่รอดูสถานการณ์ ทางเศรษฐกิจและการเมืองในประเทศไทยที่ขาดความชัดเจนมานาน ซึ่งขณะนี้รัฐบาลได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งอย่างชัดเจนแล้ว ก็มั่นใจว่าในการดำเนินธุรกิจและกิจการในหลายๆภาคส่วนจะทำการรุกตลาด   กันอย่างจริงจัง ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจขยายตัว ในกรณีของบริษัท บ้านสมุนไพร ชัยมงคล ก็เช่นเดียวกันได้วางนโยบายบุกตลาดอย่างหนัก  เพราะเป็นเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของคนในระดับรากหญ้า โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์คอลโรฟิลล์

s__9789494 s__9789482

s__9789475

อย่างไรก็ตาม การบุกตลาดของ บ้านสมุนไพร ชัยมงคล จะต้องสร้างความเชื่อมั่นของสมาชิกและผู้บริโภคกลับคืนมา หลังจากเกิดสถานการณ์ที่ทำให้การขยายเครือข่ายต้องสะดุด เนื่องจากมีขบวนการปลอมแปลงสินค้า ขายสินค้าต่ำกว่าราคากำหนดหรือขายตัดราคาและละเมิดลิขสิทธิ์ โดยเฉพาะการขายตัดราคาในระบบการตลาดออนไลน์ บริษัทจึงได้หามาตรการป้องกัน โดยการใช้ คิวอาร์ โค๊ด ติดที่ตัวสินค้า หากผู้ใดจำหน่ายสินค้าที่ไม่มี คิวอาร์ โค๊ด ถือว่าเป็นการจำหน่ายสินค้าปลอม และละเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า และผิดกฎจรรยาบรรณของบริษัท

s__9789473

s__9789476

s__9789472

Related posts