TTAA จัดงานท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับลมหนาว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF ครั้งที่ 23” Thai International Travel Fair 2018 (TITF#23)

TTAA  จัดงานท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับลมหนาว

“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก  TITF ครั้งที่ 23” Thai International Travel Fair 2018 (TITF#23) 

 

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดงานท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับลมหนาวด้วย เชิญผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมในงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 23 Thai International Travel Fair 2018 (TITF#23) ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00-21.00น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

1ttaa1

 

ในงานจะมีผู้ประกอบการทัวร์ชั้นนำโรงแรมรีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง โทรคมมาคม เทคนิคการถ่ายภาพทั่วโลก นิตยสารท่องเที่ยว และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย และประเทศต่างๆ มากมาย มาร่วมประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และจำหน่ายสินค้าท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนกว่า 1,000 บูธ ได้ที่งานนี้งานเดียว ท่าน สามารถเลือกชม เลือกซื้อ และจองสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างจุใจ ครบวงจร แถมยังมีสิทธิลุ้นจับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV 1 คัน  คูปองเงินสดแจกภายในงาน 500,000 บาทและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสมาคมฯ คาดว่า TITF#23 จะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 400,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

 

1ttaa2

 

ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ ประธานจัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 23 เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งใน และต่างประเทศ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือก ซื้อบริการด้านท่องเที่ยว โดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ รวมถึงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ให้ได้นำเสนอขายธุรกิจที่มีคุณภาพและราคาพิเศษให้ลูกค้าได้เดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2561 ต่อเนื่องต้นปี 2562 ซึ่งถือเป็นช่วง High Season Winter ที่มีบรรยากาศดี เหมาะสมกับการท่องเที่ยวรับลมหนาวได้พักผ่อนหย่อนใจปลายปีทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับหลายๆ ครอบครัวโดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

– สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศอาทิ  จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเก๊า มาเลเซีย ฯลฯ

– โชว์การแสดงหลากหลายจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศมากมาย

– แหล่งท่องเที่ยวชุมชน และสินค้า OTOP ของดีจากจังหวัดสิงห์บุรี

– โรงแรม รีสอร์ท ที่พักเพื่อกิจกรรมต้อนรับลมหนาว

– รวมทั้งยังมีการออกบูธของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ การแสดงของศิลปินรับเชิญภายในงาน และการร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย

 

1ttaa4     1ttaa11

 

ดร.อดิษฐ์ ยังได้กล่าวว่าตลอด 15 ปีที่จัดงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ที่ผ่านมา ทุกงานประสบความสำเร็จอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นในทุกๆปี โดยภายในงานผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะสามารถหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วนแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่มีคุณค่าและสวยงามจากประเทศต่างๆ ที่นำมาแสดงในงานอีกด้วย กล่าวได้ว่า “งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”เป็นงานที่มีบริษัทนำเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมารวมตัวกันมากที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยในครั้งนี้ มีผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน คือ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AEON  บริษัท ไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมจัดงานกันในครั้งนี้

 

1ttaa5     1ttaa6

 

ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ กล่าวสรุปในตอนท้ายว่า สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวเป็นองค์กรที่ดำเนินการโดยไม่หวังผลกำไร การจัดงาน TITF จึงมุ่งเน้นที่การให้ประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมงานสูงสุด เรามีการโฆษณาผ่านสื่อทั่วประเทศ ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ ป้าย Digital สิ่งพิมพ์ สื่อ Online และ Social media มากมายเพื่อต้องการให้ผู้บริโภคได้รับทราบและเข้ามาเที่ยวชมงานกันให้มากที่สุดและผมขอย้ำอีกครั้งว่าเราคัดเลือกบริษัทที่มาออกบูธ โดยเลือกบริษัทที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวถูกต้องและมีความน่าเชื่อถือ อันเป็นการคัดกรองคุณภาพของผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ เพื่อความมั่นใจของผู้บริโภค และภายในงานเรายังได้รับความร่วมมือจากสํานักทะเบียนธุรกิจนําเที่ยวและมัคคุเทศก์ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาตั้งบูธบริการประชาชนอีกด้วย ซึ่งผู้บริโภคสามารถตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ทันที

 

1ttaa7     1ttaa8

1ttaa9     1ttaa10

1ttaa12

 

Related posts